Bộ 1: Liệp sát nữ thần
Văn án
Chơi trò chơi kì là thế sở công nhận thiên tài chụp ảnh sư;
Nhưng là làm bạn gái chịu khổ cắt yết hầu, hắn thế giới liền hoàn toàn hủy diệt.
Được rồi, ngày quá thật sự u ám là hắn chuyện,
Này kêu quản đồng người mẫu đến cùng hắn thêm cái gì loạn?
Vì tìm được thần quái rađa thay thế phẩm, quản đồng phụng mệnh giám thị chơi trò chơi kì,
Người này thật đúng là vận may, cái gì khủng bố sự kiện đều ngộ được với!
Tối khủng bố là, mặc kệ phát sinh chuyện kiện nhiều thần quái,
Chơi trò chơi kì đều có thể dùng khoa học góc độ đến giải thích......
Không có gì dự triệu, nàng kia đùi giống như lọt vào cường toan ăn mòn,
Bắt đầu khởi phao trở nên nhất động, nhất động, nữ nhân giãy dụa, kêu thảm thiết,
Ánh lửa tự nàng huyết nhục mơ hồ làn da nội ra bên ngoài mạo!
「 cứu ta --」 huyết phao tự trương trí tuyết khóe miệng tràn ra,
Của nàng cổ cũng bắt đầu không chịu khống chế vặn vẹo trứ,
Thật sự nếu không ngăn lại, của nàng cảnh tử sẽ một trăm tám mươi độ chuyển đi qua.
Ly kỳ nhân thể zi đốt, quỷ dị ảnh chụp giết người;
Thế giới khác sinh vật lại lần nữa vươn ma trảo!
Nữ Oa sống lại, nhân gian trở nên thiện ác khó phân, âm dương khó phân biệt,
Có ai có thể săn . sát . nữ . thần?
Liệp sát nữ thần
「 đánh ngươi cái tiểu nhân đầu, chờ ngươi thành thế không xuất đầu! Đánh ngươi cái tiểu nhân bụng, chờ ngươi viết viết bị nhân cáo! Đánh ngươi cái tiểu nhân thủ, chờ ngươi viết viết sát dược du......」
Nga cảnh kiều để âm u chỗ, vài tên bái bà cốt chính ngồi xổm góc sáng sủa cầm dép lê vuốt tiểu giấy nhân, vẻ mặt chuyên chú, trong miệng lẩm bẩm, không ít tiến đến ngắm cảnh du khách tò mò tham đầu tham não, có chút nhân thậm chí như cảnh tùy tục dường như nóng lòng muốn thử.
Răng rắc, răng rắc hai tiếng, này tiền vệ đô thị lại bao hàm tối từ xưa truyền thống cảnh tượng, tuổi trẻ, mới du khách cùng bụi phát, phó tố phụ nhân mãnh liệt đối lập, không hề tân trang tất cả đều thu vào mắt đơn tương ky lý. Niệp ở chỉ gian tế căn tuyết già nhẹ nhàng chuyển qua bên môi, mỗ chỉ thói quen tính quát nạo tiêm cằm thượng hồ tra, khí sắc không tốt, nhưng song đồng gian lóng lánh như liệp ưng bàn âm ngoan hào quang chơi trò chơi kì, chậm rãi phun ra khẩu khói trắng.
Im lặng ngồi ở cầu thang thượng, chơi trò chơi kì tương ky bắt giữ quá rất nhiều phấn khích nháy mắt, ghi lại rất nhiều động lòng người một khắc, hắn tài hoa thông qua hắn canon con số mắt đơn tương ky hướng toàn thế giới tuyên cáo, chính là chính hắn rõ ràng biết, này phân tài hoa cũng không phải ông trời thưởng cho hắn ân điển, mà là nguyền rủa.