[Kim dạ na lý hữu quỷ ss2] Phiên ngoại: Ân hồn bất tán - Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản

367 1 1
                                    

 Phiên ngoại: Ân hồn bất tán 

Hà Bật Học đem kia điệp ảnh chụp nhét vào trần quốc thuấn trong tay, lưu nhã đình thăm dò nhìn có cái gì đặc biệt địa phương, tiền mấy trương chính là không cảnh, nhưng là phiên đến thứ bốn trương, xuất hiện một nhà tứ khẩu sắc mặt tái nhợt, mặt không chút thay đổi đứng ở đại môn khẩu, ngay tại nàng cùng trần quốc thuấn hiện tại đứng đối diện mặt!

==============

Đặng giày cao gót cố gắng hướng phía trước bôn chạy, lưu nhã đình thở hổn hển hư hư lao xuống điện thang cuốn, tiệp vận trạm nội âm lãnh độ ấm làm cho nàng một trận vui vẻ thoải mái, chạy nhanh hút vài khẩu lạnh lẽo không khí.

Đã qua đi làm mũi thời khắc, cho nên trạm nội người đi đường tốp năm tốp ba, có nhân cúi đầu nhìn chính mình thư, có còn nhỏ thanh nói chuyện với nhau , lưu nhã đình thừa dịp chờ xe không chắn, nương quảng cáo hộp đèn phản xạ tác dụng, rất nhanh sửa sang lại ăn mặc.

Tựa như từng cái tuổi trẻ cô gái giống nhau, lưu nhã đình tuy rằng không tính tuyệt đỉnh xinh đẹp, nhưng là thắng ở nàng đủ thanh xuân, cả người tản ra mê người sức sống, sơ đơn giản, gọn gàn kiểu tóc, mặc thân màu gỉ sét sắc có chút vẻ người lớn sáo trang, nàng là vừa ra xã hội mới mẻ nhân, hiện tại nhậm chức cho một gian nổi danh phòng ốc trọng giới công ty. Lưu nhã đình thực vì chính mình cảm thấy kiêu ngạo, này gian nổi danh phòng ốc trọng giới, tại đây cái phồn hoa thành thị giữa, phương hướng bốn khu đều có chi nhánh, mà nàng dựa vào cố gắng, còn thật sự, rốt cục tễ thân tiến vào cạnh tranh kịch liệt tổng trong điếm, lưu nhã đình vì chính mình bơm hơi, nàng nhất định hội trở thành tối lương cao đỉnh cực nghiệp vụ, cố gắng!

Nhìn nhìn hình thức bình thường đồng hồ, lưu nhã đình một lòng lo lắng đứng lên, nàng sắp đến muộn, mà của nàng thủ trưởng, cái kia tổng trong điếm lợi hại nhất, công trạng làm người ta đỏ mắt quản lí, tuyệt không hội nhận gì lý do. Theo bản năng đặng giày cao gót, thường xuyên muốn dẫn hộ khách phương hướng nơi nơi chạy, lý luận thượng nàng hẳn là chọn lựa một ít nhẹ nhàng giầy, bất quá của nàng thủ trưởng, cái kia lợi hại nhưng thảo nhân ghét quản lí, lần nữa báo cho nàng, bề ngoài không đủ chuyên nghiệp trong lời nói, hộ khách sẽ không tin nhâm ngươi, cho nên hắn cho dù lòng bàn chân ma xuất thủy phao, cũng không dám đổi song giày chơi bóng đến đồ cái phương tiện.

Lật xem hộ khách khai ra nhu cầu, lưu nhã đình cố gắng nhớ kỹ, vị này họ ân tiên sinh đã kính theo chân bọn họ phân công ty đánh quá vài thứ giao tế, mặc kệ phương hướng khu tất cả đều không thể phù hợp hắn yêu cầu, nàng từng không chỉ một lần nghe chi nhánh người ta nói quá, cái kia họ ân tiên sinh có bao nhiêu sao nan muốn làm, hơn nữa đang nói lời này đồng thời, những người đó ánh mắt biến khó được làm cho lưu nhã đình tìm không thấy ngôn ngữ hình dung.

Cuối cùng, này án tử đương nhiên chuyển tới của nàng thủ trưởng, chính là vị kia công trạng tốt lắm nhưng là nhân duyên rất kém cỏi quản lí trên tay, cái kia nam nhân lời thề son sắt nói xong, hắn nhất định sẽ ở hôm nay làm cho vị kia nan muốn làm ân tiên sinh ngoan ngoãn gật đầu.

Vì phù hợp hắn đưa ra nhu cầu, lưu nhã đình chạy lần toàn bộ thành thị, còn kém không có thật sự lên núi xuống biển, trèo đèo lội suối . Cũng không phải của nàng năng lực không đủ, mà là vị kia ân tiên sinh giống nhân cách phân liệt giống nhau, khai ra điều kiện thiên kém đừng, độc môn độc viện thấu thiên căn nhà lớn hắn thích, tốt nhất còn có chính mình đình viện; Bí ẩn tính góc cường thang máy hào trạch hắn cũng tưởng yếu, hắn không thích cùng hàng xóm giao tiếp, là tối trọng yếu là đáng giá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kim dạ na lý hữu quỷ Season 2 (Ngũ bộ & Phiên ngoại) - Ảm Nhiên Tiêu Hỗn ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ