Văn án
Trấn nhỏ không có nửa trữ hàng cư dân,
Chỉ còn nhất trản quỷ dị thủy tinh đăng tản ra u quang.
Tay chân động so với đầu nhanh hơn Hà Bật Học,
Không khách khí đối với kia trản đăng sờ soạng hai thanh......
Bất quá là sờ soạng nhất trản đăng mà thôi, ân kiên thế nhưng biến thân nữ nhân?
Càng xả là, Hà Bật Học đầu điệu
.
hạ
.
đến đây?
「
kia, cái kia là......
」
Chỉ vào khe sâu nội không hiểu nổi lên cao ngất đồi núi, Hà Bật Học đáy lòng phát lạnh.
Chính là cái kia cảnh tượng nếu là thật sự,
Khe sâu nội phát sinh quá chuyện tình thật sự quá mức thảm thiết.
「
đầu người.
」
Ngay cả ân kiên đều trắng bệch sắc mặt,
Đến tột cùng yếu chặt bỏ bao nhiêu nhân đầu, mới đôi ra chỗ ngồi này cao ngất đầu sơn?
Giới chi kính toàn bộ hủy hoại, âm dương hai giới liên hệ gián đoạn,
Ân kiên cùng Hà Bật Học hoàn dương hy vọng tan biến?
Phán quan trên đường chặn đường xuất ra sinh tử bộ,
Dụ biết
「
ác quỷ
」
ân kiên tốc tốc đầu nhập lục đạo luân hồi?
Ta không phải thần, không có biện pháp làm cho tất cả mọi người yêu ta......
Mãnh lực hút khẩu lãnh không khí, nguyên bản đang ngủ ân kiên, sưu một tiếng bắn lên, kịch liệt tim đập làm cho hắn lồng ngực một trận đau đớn, hơi hơi phồng lên thái dương huyệt còn tại kêu gào lúc trước ác mộng đối hắn đả kích, nhìn nhìn bốn phía, tối đen, yên tĩnh một mảnh, phiếm thanh quang thủy tinh cắm ở trong đất mạo hiểm suy yếu quang mang, hết thảy xem đứng lên là như vậy không đúng thật, cố tình cũng là ân kiên tái chân thật bất quá tình hình gần đây.
Nằm ở bên cạnh hắn ngủ thành cái hình chữ đại, không hề hình tượng đáng nói, tiếng ngáy không ngừng đúng là cùng hắn cơ hồ xưng được với mật không thể phân, chiếm đi hắn sinh mệnh lịch trình nhất hơn phân nửa, nhưng lại là trọng yếu lại tinh thải kia nhất hơn phân nửa Hà Bật Học. Này thần kinh so với du quản còn thô nam nhân, quả nhiên đến âm phủ, giống nhau có thể ngủ thiên tháp không sợ hãi, có lẽ là vì có ân kiên trong người giữ dễ dàng cảnh giác tính trở nên thập phần lơi lỏng, nhưng là ngủ này thành loại này tư thế, phiên cái thân còn kém điểm áp phá hư chính mình con hoặc là nữ nhi đậu nha đồ ăn, luôn luôn thiển miên ân kiên không khỏi hơi hơi thở dài, hắn không biết nên hâm mộ vẫn là tức giận, chỉ có thể nói, ở tất cả mọi người sống được thực buộc chặt, rất thống khổ thời điểm, Hà Bật Học người này còn có thể hi hi ha ha cười sống qua, ân kiên hội biện hết mọi duy trì hắn sáng sủa tính cách, chỉ cần hắn khoái hoạt, hắn cũng sắp nhạc.