Chapter 7: Clifford Jon Silva

126 3 0
                                    

Andito na ako sa Loob ng Taxi... Medyo malapit na rin ako sa School, Nakita ko yung Kotse ni Gavin sa may tapat ng Cafe dun malapit sa Village namin... 

"SHIT! Si Denise at si Gavin? Magkasama na naman? -_- Buti na lang at nagstart na akong mag Commute ngayon!" Nakakaasar sila pareho. Naiiyak na naman ako.

"Miss, Are you okay?" sabi nung Taxi Driver na bata pa naman. Pogi rin siya.

"A-Ah *sniff* Yeah! I'm okay. D'yan lang po pala ako sa HighSchool."

"Sure miss? Kasi pansin ko, Kanina ka pa nakatulala parang ang lalim yata ng Iniisip mo. Tapos bigla kang umiyak kaya kita tinanong.." Bait naman ni Kuya :3 Buti pa siya.

"Yes! *I smiled at him*" kahit fake lang.

"Okay! *He smiled back*" Ang cute niya :3

Nagbayad na rin ako.. at bumaba na..

CLIFFORD's POV

Hello, Ako pala si Clifford. Clifford Jon Silva. Nag-aaral rin ako sa School niya. Yung binabaan niya kanina. Mag e-enroll na nga ako tomorrow eh. Trip ko lang mag Drive ng Taxi gusto ko kasi magka-Pera. Hahaha! Kaya ayun :D Sabi nga ni Mommy.. Ang gwapong taxi driver ko daw. Natawa lang ako hehe :D Kanina pagdrive ko, may pumara sakin na Babae. OMG! na-LOVE AT FIRST SIGHT yata ako :o Napakaganda niyang Babae. Simple lang. Pero parang ang laki ng Problema niya. Kasi kanina pagsakay niya, Tulala lang siya.. Sabay biglang umiyak. Kaya tinanong ko siya.

"Miss, Are you okay?" sabi ko.

"A-Ah *sniff* Yeah! I'm okay. D'yan lang po pala ako sa High School." sabi niya. Ang ganda ng boses nya. nai-Inlove ako sa kanya :3

"Sure Miss? Kasi pansin ko, Kanina ka pa nakatulala parang ang lalim yata ng Iniisip mo. Tapos bigla kang umiyak kaya kita tinanong.." 

"Yes! *she smiled at me*" Halatang fake ang pag ngiti niya sakin.

"Okay! *I smiled back*" 

I think I love her! Di ko manlang naitanong ang pangalan niya. Pero alam ko yung School niya.

~~~~~> Paki play yung nasa Right Side :) I Think I love you by Byul ♥

KEIJI's POV

Andito na ako sa Gate.. Palakad na ako sa Classroom ko. Buti na lang at nag commute ako kanina. Kung hinintay ko si Gavin, Edi mukha pala akong tanga dun kakahintay kasi wala naman palang susundo sakin. Tss! Buti na lang talaga nag iisip ako :v

Balon balon balon...Andito na ko ngayon sa Room. Umupo na rin, Katabi ko na rin si Sandrabels! Dumating na rin yung Teacher ko. Dumating na rin yung dalawang bwisit.

lesson...

lesson..

lesson.

Breaktime...

Breaktime..

Breaktime.

Uwian...

Ang sarap sa feeling nung may naghahatid sundo sa'yo tapos ngayon wala na T___T Pumara na rin ako ng Taxi.. At yung Taxi na nasakyan ko kaninang umaga, Yun din yung nasakyan ko ngayon. Yung poging Taxi Driver :)

later...

--------------

Hi Guys! Sorry. Di muna ako makakapag UPDATE! Busy pa ako ngayon T_T Baka sa next week, Mag update na ako ha. Sorry :)

Bestfriend, Mahal kita. T_T (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon