Chapter 4

153 5 0
                                    

*Gumising na ako. Maaga ako gumising.. Kasi may Project nga pala ako. Kaya ako nag Alarm ng 5:30 am.*

"Hay! Ang hirap naman netong Project ko. T__T Mayroon na kaya si Gavin net-.. BAKIT KO BA SIYA BINABANGGIT? EH WALA NAMAN SIYANG PAKIELAM SAKIN T___T Tsaka may Denise na siya. Bitter lang! T___T Sana ako na lang :( Sana ako na lang ang mahalin niya. Ako, nakasama niya simula bata pa kami tapos kay Denise lang siya babagsak. Ang sakit... Ang sakit sakit T_T Sana hindi ko na lang siya nakilala...

*Tapos na ako sa Project naming Dimlight.. Sana naman hindi ito sumabog kapag sinaksak na ito ng Adviser namin. HAHAHAHAHAHAHA! :D Pero may tiwala naman ako sa sarili ko kaya, GO lang ng GO. Globe lang ang peg? XD*

*Time checked, 7am*

ligo..

ligo..

bihis..

kain..

*Time checked, 8am*

*May bumusina na sa Labas, Si Gavin na yata yun... Agad agad akong bumaba at nagpaalam sa Mommy ko.. Si Daddy pala, Tulog pa kasi flight niya mamaya. Pupunta na siyang Korea, May trabaho kasi siya eh.*

"Mommyyyyyyyy?"

"Nak andito ako sa Kitchen."

"Mommy, alis na po ako. Andun na po yata si Gavin sa labas. Bye na Mommylab ko *sabay kiss sa Cheeks* Ingat mommy ah. Wag magpapagod po ha! Tsaka d'yan po kami mag di-Dinner ni Gavin mamaya. Maghanda po kayo. Thank you mommy. Saranghaaaaaaaaaae Ummaaaaaaaaaaaa!"

"Ikaw rin Hija! Oo sige, maghahanda ako mamaya. *sabay niyakap ako ni mommy*"

"Sige na mommy! Alis na po ako."

binuksan ko na yung pinto..

"AY ANAK NG PITONG TUPANG TUMALON! Langhiya kang Lalaki ka, Bakit ka naman nanggugulat? -_____- Andyan ka pa sa Harap ng pintuan!!" Gulat na gulat ako. Di naman halata di ba? Ang dami kong sinabi kanina. HAHAHAHAHA! Langyang lalaki to.

"HAHAHAHAHAHA! Ang tagal mo kasi. Late na tayo eh."

"Tumawa ka pa talaga ha. Ginulat mo na nga ako, Natawa ka pa!"

"Nakakatawa ka kasi e :)" 

"Oo na! Ako na nakakatawa. *pout*"

"Sorry na Keiji Cakeeeee :)"

"Hmp! Bilisan mo."

pinagbuksan niya ako ng Pinto.. At sumakay na ako..

*Engine starts* 

"Eh si Keiji Galit sakin. Sorry na :) *sabay kurot sa pisngi ko*"

"Hmp! Bilisan mo na lang mag maneho!!"

*sabay hinarurot niya. Langya talaga to! 

"HOY! DAHAN DAHAN LANG ANG BILIS. MAMAYA MABANGGA TAYO EH. BWISIT KA TALAGA! KUNG MAGPAPAKAMATAY KA 'WAG MO NA AKO IDAMAY!!!" Pasigaw kong sabi.

"Sabi mo kasi Bilisan, Tapos ngayong Binilisan.. Nagagalit ka.. Yan ang hirap sa inyong mga Baba-..."

"Ano? Ano? Dami mong satsat diyan. Sa kakasatsat mo, Lumagpas na tayo! Engot."

"Ay oo nga. Shit!"

na late kami ng 15mins. Nang biglang nag Text si Sandra...

Bestfriend, Mahal kita. T_T (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon