Chapter 9

79 4 1
                                    

"Eto naman parang hindi BEST FRIEND." Ouch, Best friend. BEST FRIEND LANG BA TALAGA GAVIN? T____T 

Ang sakit malaman na, Hanggang Best Friend lang talaga ang turing niya sakin. Dapat kasi, Nung una pa lang sinabi ko na sakanya. Pero hindi eh, Natatakot ako! Natatakot akong umamin sa kanya na Mahal ko siya, Paano kung hindi niya naman ako Mahal? Edi lalayuan na niya ako? T_T Ang gulo gulo na ng Buhay ko. Nakakainis!

Ayun! Wala na akong magagawa, Sumakay na rin ako sa Kotse niya. Ano kayang problema nila nung Bruhildang yun. Sirang-sira ang Araw ko, 'pag nakikita ko siya. :3

"Keij!" sabi ni Gavin.

"Oh?" Sungit effect na naman tayo. HAHA!

"Salita ka naman. Wala ka bang Dila?" 

"Meron naman. Ayoko lang magsalita!"

"Psh! Baliw ka Keij."

Andito na kami sa School. Bababa na kami nang biglang nakita ko yung PANIRA NG ARAW KO.

"Ahm, Sige Gavin! Una na ako. Thanks sa paghatid. *fake smile*"

"Sige Keij. Anytime! Lapit ka lang sakin kapag may Problema ka ha? Andito lang ako. Makikinig sa kahit anong Problema mo."

"A-ah o-Oo naman. h-Hehe! Bye." Sheeeet! Bwisit! 

Pumasok na ako sa Room at Umupo. Pumasok na rin sila! Halos magkasabay lang din pala kami. Pero nauna ako. 

Lesson...

Lesson..

Lesson.

BREAKTIME.

"Sandraaaaaa!"

"Keijiiiiiiiiiii!"

"Tara! Sabay tayo >3<"

"Tara Keij! Wala rin akong kasabay eh. Onga pala, Ba't di na kayo magkasabay ng Bestfriend mo ba yun? Sila ba ni Denise?"

"Ah, Yun ba? Ah wala. Hindi ah! MU sila. MALANDING UGNAYAN"

Tawa naman kaming pareho. HAHAHAHAHA! Umorder na rin kami at Umupo sa Vacant Table.. Tapos may lumapit saming Lalaki. Di namin kilala :3 May gusto yata kay Sandra? Ewan!

"Sandra! Sorry na."

Hindi pa rin kumikibo si Sandra.. Sino kaya yun?

"Wala ka na dapat ipag-Sorry pa. Kasi tapos na tayo. Okay? Pwede wag mo na kong guluhin?"

"Sandra! Hindi ko kayang mawala ka." Aw, may ganon? HAHAHAHAHA!!

"Ewan ko sayo Bryan. Itigil mo na nga tong kalokohan na to."

Sabay alis si Sandra. Tumakbo siya lumabas siya sa Canteen. Di ko alam kung saan nagpunta. Ako naman tong sumunod... Nakita ko siya sa Soccer Field na Umiiyak..

later...

-o-o-o-o-o-o-o-o-

Hi Guys! Sorry mabagal na akong mag Update, Super Busy na kasi eh. T_T

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bestfriend, Mahal kita. T_T (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon