Dumiretso ako ng room ko at isa nalang ang bakante at sa huli pa talaga. At andun si Beast/Steal kisser Really? Could this day get even worst? Nagdradrawing lang muna ako kasi mukhang busy pa si Steal kisser/ Beast nang bigla siyang tumayo at binangga niya ang mga gamit ko. Really?! This boy is really getting on my nerves.
"Ok class. Your seatmate will be your partner in every activities, projects or whatever requirements it is until still the class ends. Got it? Tanong ng aming prof.
Pftt I don't mind- what the fudge!! The jerk/ steal kisser is my seatmate. Bago pa siya makapagsalita nag salita ulit ang prof namin.
"We have a new transferee, class.
Miss Avery can you introduce yourself."A better morning , my name is Nathalie Briar Avery you can just call me Briar. 17 yrs.old From Cricle of Light Academy.
"Ok you may now take your seat. Sabi ng prof namin.
May narinig akong nagbubulungan sa gilid ko.
"Eww like that girl is so pangit like
she looks like a duck." Girl 1Malunod ka sana sa kakasabi mo ng like..Bwisett!
"Yeah I know right like she thinks she's so maganda like because Sainty is her seatmate." Girl 2
Saan ba pinaglihi tong mga mahaderang ito sa facebook? Puro like? Tsaka kasalanan ko ba na katabi ko tong jerk na toh?
"Should we like confront her at the c.r? Or should we just like pahiya her in the school." Girl 3
Like girls ang aarte muhka namang coloring book yung mukha. Akala ata naman nila ang gaganda nila. Pero mukha namang na tokhang toh ni Duterte. Hahah
"Ok class dismiss." sabi ni prof
Hay salamat. Nagutom ako dun sa mga echuserang babae na yun.
Habang naglalakad ako sa hallway , nakisabay saakin ang 5 lalaking kaklase ko. At isa na dun yung jerk/steal kisser. Damn you!.
"Hi Crush!" bati saakin nung mistiso, chinito at poging kasama niya.
"Hello!" Sagot ko naman
I'm Blade Jensen, ang ganda mo naman miss. Nice to meet you sabi niya at naglahad siya ng kamay. Omoo mga beshy ang gwapo.!
Nakipag kamayan na rin ako sakanya. Sino ba namang impakta ang hindi makikipag kamayan sa gwapong ito.Hihih
Ehhem! Ay jusq po pasensya na. Lima pala kami dito akala ko naman kaming dalawa lang ni Blade.
I'm Callum Bernette ang pinaka gwapo saaming apat .Pagpapakilala rin ng isa at nakipag kamayan na rin saakin. Anong pangalan mo miss?
Tsk Kapal. Bulong naman nung jerk na yun.
Selos ka lang. Sagot naman ni Blade
Briar, Briar ang pangalan ko. Sabi ko at ngumiti
Umirap na lamang siya na parang babae. Hahah ang cute tignan. Ay pero betbet ko pa rin si Blade hihi.
Ako rin nga pala ang pinaka gwapo at sikat saaming apat. Sean Trevor Stansky nakipagkamay na rin siya sakin.
Teka²! Protesta ni Beast/Steal kisser. Hindi naman tayo pumunta dito para makipag kamayan lang dito sa sadistang toh
Palampasin mo nalang kasi ito pre sabi ni blade
Oyy magpakilala ka muna sakanya pre. Sabi ng tatlo kay Mr.Jerk.
Oo na. Oo na. Mga bwisett sabi ni Mr.Jerk
Kapal kung ayaw mo edi wag
I said pero mahina lang naman ang pagkasabi ko.I'm Saint Cantrell. Ang pinaka gwapo at Heartthrob.
Jusq mga beshy ang hangin.
«Saint daw ang pangalan pero ugaling hayop» dagdag ko.
HAHAHAH tawa nila.
Bigla akong hinila ni saint at ipipin sa wall. Shett. Deja vu!
Gulat na gulat ako sa ginawa ni Saint.
One more move and I will eat you baby. He said with a husky voice
Jusq tulungan niyo ko.!!
"Sorry na eh" pag mamakaawa ko kay dugong
"Alright! But give me your number" he said then winked. Typical fuccboii. I have no choice but to give it.
Nakadating na kami sa canteen at pumila na.
Briar ako na ang bibili ng pagkain mo. Mauna ka na sa table natin. Sabi ni Blade
Woahh kita niyo nga naman gwapo na nga gentle man pa. Wala kayo nito
Sige² salamat. - Pagsasalamat ko.
Tsk pasikat. sabi ni Saint
Inggit ka lang pre.
Singit naman ni SeanLah akong pake. Sabi niya
**
Nakarating na silang apat dala dala ang kanilang mga pagkain. Awhh partners in crimes.Briar ito na pala yung pagkain mo.
Sabi ni Blade at nagpasalamat ako sakanya.Katabi kami ni Blade at kaharap ko naman si Mr Evil ay este Mr.Saint
At ang mga katabi niya ay si Callum at Sean.Nakipag tawanan ako sakanila. Ang saya naman nilang kasama.
Pagkatapos naming kumain ay bumalik na kami sa room.
Guess what classmate kami nung dugong.