Answer now!! Nagulat ako nang bumulong sa tenga ko si saint..myghad may demonyong nagpapatayo ng balahibo ko..
Tiningnan ko si Blade..titig na titig ito saakin.
Kumalas ako sakanilang dalawa..nabitawan nman agad iyon nila.
ANO BA! SA PLAZA KAYO MAGLARO NG TAG OF WAR!! GAWIN NIYONG TALI SI CALLUM!!
Sigaw koLuh! Ba't ako nasali?! Singit ni callum.
Just shut your mouth, and Choose already Briar! Cold na sigaw ni Saint.
Shet!
Para talaga silang mga muntanga.
Hays para makauwi na ako makapili na nga.
Hhmn sige. Sasama ako sayo B-blade. Shet bat ako nautal!
»BLADE'S P.O.V«
Sasama ako sayo BladeSasama ako sayo Blade
Sasama ako sayo Blade
Para akong naiihi na kinikilig. Ay hindi, ay parang ganon na rin ay basta para akong bakla nito.
WHAT!? galit na sigaw ni Saint.
Narinig mo naman yung sinabi ko diba? SASAMA AKO KAY BLADE!
matigas na sabi ni Briar.Woahh sige na pre. Hatid ko na girlfriend ko. Baka gabihin na kami makakauwi hali na babe. malambing kong suyo kay Briar.
Hahaha ngayon lang to eh kaya susulitin ko na. Talino ko talaga.B-baliw ka t-talaga Blade. mahinang sabi ni Briar at hinampas ako sa balikat. Hahaha pulang pula yung mukha niya parang kamatis . Kinikilig sakin eh.
Tsk! Gago huwag kang pa babe² diyan di mo yan pagaari kaya tumahimik ka Blade. galit na galit na sabi ni Saint. Hahaha isa rin to eh pulang pula, sa galit nga lang hahaha.
Geh pre alis na kami. Better luck next time hehe. Nangiinis na sabi ko.
Hahaha nagwalk out yung gago..
Pinagbuksan ko na ng pintuan ng sasakyan si Briar at nakaalis na kami.
»SAINT'S P.O.V«
Aaiishhh!! Nakakainis. Walang wala naman sa kagwapuhan ko si Blade eh bakit sakanya sumama si Briar?. Ayy bakit ba ako naiinis dapat wala akong pake sakanila. Problema na nila yun.
Makauwi na nga lang. Badtrip naman oh.
Ting! Alam ko na!
»BRIAR'S P.O.V«
Briar.. Briar wake up. Mahinang sabi ni mama.
Mom sabado ngayon, can you please do not bother mo. Kita niyo na nga natutulog pa yung maganda niyong anak. Hehe sorry na po. Maganda naman kasi ako eh.
Nako Briar mahangin oh. Sige² bumangon kana diyan at ayusin yung higaan mo. Kanina ka pa hinihintay ng boyfriend mo. Na may halong tukso ang tingin ni mama.
Ano po?! Gulat na tanong ko. At napabangon kaagad sa sinabi ni mama. Kaninong kalokohan naman kaya yun?
***naligo na ako at lumabas na ng kwarto, habang bumababa ako sa hagdan pinatunog ko yung bawat hakbang ko.
Nang tuluyan na akong maka baba, hinanap agad ng mga mata ko kung sino yung baliw na lalaki na nagsabi na bf ko daw, talaga lang ha?
Pagkatingin ko sa may sofa!!
W-what?!!!The?!!!!!
F*ck?!!!!
Hi babe he said sabay ngiti ng nakakaloko(para sainyo) duh..
Sakto naman na dumaan si mom and dad sa harapan namin habang ngumingiti..napairap lang ako. Tss.
Nilapitan ako ni "SAINT" at binigyan ako ng.....boquet ng tulips.
Anong kalokohan nanaman to?Kinuha ko na lang iyon, no choice eh?
Thanks! I said at pinipilit na ngumiti
Your welcome BABE he said emphasizing the word BABE.
ANAK NG WALONG TUPA!
Subukan mo pang ulitin ang salitang babe sisiguraduhin kong hindi kana maaabutan ng bukas! Bulong ko..pero...
What the fudge!
Ngumiti lang siya at inakbayan ako.Honey! The food is ready, baka gutom na yung boyfriend mo!
Sigaw ni mom, kung hindi ko lang to nanay binatukan ko na to.Gusto ko mang kumalas sa pag kaka akbay niya pero hindi ko magawa.
Habang naglalakad kami papuntang kusina, kinukurot kurot ko siya sa tagiliran niya,
Babe ikaw naman, ba't mo pinapa-aga, masyado ka na mang excited.
Aba't ang hangin naman. Kinurot ko parin siya pero may kaunting lakas na yon.Let's eat tama na yang landian niyo diyan, unahin niyo pa yan kaysa sa pagkain. Isa din tong si dad..urgghhh
Uhhm, iho, paano mo siya nakilala?
Tanong ni dadUahh, hindi na..-*** -_____-
Sa school po, na love at first sight po yata ako eh. Aba't grabe maka gawa ng kuwento.
Ahh ganon ba? So, pano mo siya nakilala? Tanong naman ni dad.
Ahh, actually dad hind..*** -____-
Uuhm, Hindi ko po aakalain na may gusto rin pala siya sakin.hehehe
Aba!!! Hoy galing mo eh nohh?!!Tumingin pa sakin an g*go. Pangiti ngiti pa to!
Pinandilatan ko siya ng mata...ayshh.
Sinakmal ko na lang yung bacon
Iho, nakakapagtaka naman transferee si briar at bago bago lang siya sa school, sinagot ka niya agad?!Urg,urg,urg sh*t nakakabilaok naman yang tanong nayan mom!!
Binigay agad sakin ni saint ang tubigDad wag kayong maniwa..-** -______-
Gusto po namin ang isa't isa ehh sino ba ho bang magpaligoy ligoy pa na hindi niyo kilalanin ang isa't isa? Mga torpe lang po ang mga gumagawa niyan !hehehe urrgghhh nakakairita siya, wahhhhh..huhuhu gusto kong magsalita pero ki na cut off niya koooooooo!!!!!
Hahaha, oo nga naman iho noh?
Natatawang pag sang ayon ni dad pero bigla itong naging seryoso nagulat naman kami.Ahh, b-bakit p-po? Lunok laway na tanong ni saint..
Ano nga ba?
Bakit naging seryoso si dad.?
I like you, boto ako sayo para sa anak ko!
O____0!!!!!