Phàn Ngọc Hương đời này chưa bao giờ phẫn nộ như thế.
Nhậm Thương Diêu tên bạch nhãn lang này thực sự tạo phản, không chỉ đánh lén nàng, còn thô lỗ khiêng nàng lên vai, sau đó còn để nàng trên lưng ngựa!
Phàn Ngọc Hương ghé vào lưng ngựa, cứ như vậy một đường bị xốc nảy.
Nhậm Thương Diêu điểm huyệt đạo làm cho thân thể Phàn Ngọc Hương không thể động đậy, nhưng đầu lưỡi còn có thể động.
Phàn Ngọc Hương đời này chưa từng chịu loại khổ này, ngay từ đầu nàng còn phẫn nộ mắng to, không bao lâu sau, nàng đã bị xốc nảy suýt nôn.
Lúc Phàn Ngọc Hương được Nhậm Thương Diêu đỡ ngồi dậy trên lưng ngựa, mặt nàng đã trắng bệch, chỉ có đôi mắt đen vẫn hừng hực lửa giận, hung hăng trừng tên nô phản bội của nàng.
Nhậm Thương Diêu đã xuống ngựa, y vốn cao lớn, mà Phàn Ngọc Hương lại rất bé bỏng, cho dù ngồi trên ngựa, nàng chỉ vừa khéo nhìn thẳng vào y.
Thấy sắc mặt Phàn Ngọc Hương trắng bệch, Nhậm Thương Diêu đau lòng, vươn tay khẽ chạm vào mặt nàng, “Có khỏe không?”
Phàn Ngọc Hương quay mặt, căm tức y, “Thích khách là ngươi phái tới?”
Nhậm Thương Diêu nhíu mày, khuôn mặt anh tuấn kinh ngạc, “Chủ tử, sao người lại nghĩ như vậy? Ta mà thật muốn gây bất lợi cho người, còn cần tìm thích khách sao?”
Hai người có thể nói là sớm chiều ở chung, Phàn Ngọc Hương lại không phòng bị y, y thật muốn gây bất lợi cho nàng, phí công phu như vậy làm gì.
Nhậm Thương Diêu nói như vậy, Phàn Ngọc Hương đang phẫn nộ cũng thoáng bình tĩnh một chút. Bạch nhãn lang nói không sai, y mà thật sự muốn gây bất lợi cho nàng, tùy thời đều có thể động thủ, tìm thích khách làm gì, căn bản là vẽ vời thêm chuyện.
Vậy thích khách là từ đâu đến?
Nhìn ra nghi vấn của Phàn Ngọc Hương, Nhậm Thương Diêu lập tức kinh ngạc nói: “Chủ tử, đừng nói rằng người cho rằng mình gây thù địch với không nhiều người đi?”
Ở võ lâm nếu bàn về chuyện ai đắc tội nhiều người nhất, Phàn Ngọc Hương xếp thứ hai tuyệt đối không ai dám xếp thứ nhất.
Kẻ địch nhiều, ra ngoài lại không điệu thấp, tuy rằng không gióng trống khua chiêng, nhưng cũng không kém nhiều lắm, đây không phải quang minh chính đại nói cho người khác nhanh nhanh tới trả thù sao?
Đừng tưởng rằng nàng không nghe ra ý trong lời của y! Lửa giận hơi nén xuống lại bùng lên, nhưng mà nàng lại ép chính mình phải nhịn xuống, lạnh giọng chất vấn: “Vậy ngươi đánh lén ta làm cái gì?”
Cho dù thích khách không quan hệ với y, đánh lén nàng, điểm nàng huyệt, điều này phải nói sao?
“Đương nhiên là có nguyên nhân......” Nhậm Thương Diêu nhếch khóe môi, đầu ngón tay khẽ chạm vào mặt nàng.
Phàn Ngọc Hương nhíu mày. Nói chuyện thì nói chuyện, tên bạch nhãn lang này cứ luôn động thủ động cước làm gì! Nếu không phải bây giờ không thể động, chắc chắn nàng sẽ chặt tay Nhậm Thương Diêu...... Không, Nhậm Thương Diêu chắc chắn sẽ lại bị nàng đánh thành đầu heo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Khuyển Cắn Ngược
RomansaTruyện vừa có sự hài hước lại vừa hấp dẫn, không đậm cũng chẳng nhạt truyện nhẹ nhàng khiến bạn đọc cảm nhận được sự cuốn hút ngay từ trong từng tình tiết, từ hình tượng nhân vật đến tính cách đều thực tự nhiên, sống động. Ở trong chợ nô lệ, nàng li...