Chapter 4: Super NOT Hero

78 8 14
                                    

Trixie's POV

Babalik na ulit ako sa school, marami  na namang Vit. A na makikita! You know, boys! ^______^

"Trixie?"

Pambihira naman to oh! Kitang kita na kumakain ako, natapon tuloy!

"Ah eh eh! pasensya kana"

Kababalik ko nga lang eh.

Hindi na natin maibabalik ang oras. Nangyari na ang nagngyari. Haaaay, mga tao nga naman.

"Hi, nagyon lang kita nakita ah. Ikaw siguro yung bagong lipat. Jim, right?" narinig ko kanina na pinag uusapan sya. Siya naman siguro yun diba? Ngayon ko lang sya nakita. Gwapo daw kasi (inakala ko naman :3) tsaka pinsan sya ng heartthrob dito.  Alams na! Hahaha, kumekerengkeeeeeng!

"It's actually Kirk"

"Jokeee! Sa totoo lang tinitest lang kita." Hihi, baka hindi mo kasi alam ang pangalan mo eh.

"Gusto kong tawagin sa ibang pangalan, ayaw ko kasi yung first name ko"  Sabi ni Jim or Troy? nalilito ako (pati yung author. Haha)

Hindi naman ako nagtanong kung ano ba ang gusto nya pero daldal lang sya ng daldal. -.-

"KIRK, remember that"

"Yun nga ang sabi ko diba?" Nalilito talaga ako, promise

Lumakad na sya, papalayo

papalayo ng papalayo

papala-- Aray!

"Hoy! bakit moko binatukan?? Sakit nun ah!" Sumulpot nanaman yung bespren kong eklavursh foreves <3 patawarin ang bakla. Oo tama ang hinala nyo, he's gay. Let me introduce this girl who's trapped in a man's body, Gab.

Napagkakamalan nga akong bakla minsan eh kasi parati ko syang kasama.

Pwedi namang tomboy diba? Para match kami. Hahahaha

"Sino yun?"

"Kirk daw eh."

"Okay"

Minsan talaga naiisip ko na totoo syang lalaki. Pero ewan! Wala naman siguro syang pagnanasa sakin diba? But to tell you frankly, maganda talaga ako! ^________^ wag nyo akong tanungin kung anong konek.

"Hoy! san ka pupunta?" nagwalk out eh. Hindi nya siguro nakita yung crush nya. Wala sya sa mood pag absent si crushy crush.

"Dyan lang" Selos ata sa nangyari kanina.

"Lalaki kaba?"

"Ano yung sinabi mo?" Akmang papalapit sya sa mukha ko.

"Tinatanong kita kung lalaki kaba o hindi"

"Wanna know the truth?"

Hanggang sa

forehead to forehead

Eyelashes to eyelashes

kinakabahan ako. I can't move.

"Namumula ka ata ah?" Ang serious ng voice nya. Naging husky

SPEECHLESS. Lumunok ako. Parang nahiwalay ang kaluluwa ko sa sexy body ko.

Papalapit nanaman sya

Goooooosh! I can smell the air coming from his mouth. Ang bango sobra! Uminom siguro ng pabango.

eto na talaga!

tapos nag LTT sya. Alam nyo yun?

(Search nyo sa google! Hahahaha! )

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Replace the TargetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon