Trixie's POV
Patungo ako ng mall ngayon. Gutom na kasi ako. Marami sanang pagkain sa bahay kaso dapat pang lutuin eh at hindi ako marunong nun.
Hindi ko naman kayang nguyain isa isa ang butil ng kanin na hindi pa luto. :3
NNOMNOMNOMNOMNOMNOMNOMNOM
Sarap ng kain ko! Tagos hanggang vein ang lasa ng napakasarap na manok. ^________^
Paborito ko ang manok, nasa isang restaurant ako ngayon. Iba't ibang cuisines all over the world ang ihinahain dito. Kapag may time si mommy para samin, dito nya kami dinadala.
Busog nako matapos ang isang oras. :D
"waiteeeeer!" lumapit ang isang mukha ng anghel este waiter. Ang gwapo nya! Hahaha
"Magkano yung babayaran ko?" maalapuppy smile plus beautiful eyes.
"30 679.00 pesos po lahat ma'am" response nya.
Nagulat kayo no? Takaw ko kasi. Limang order ng chicken ata yun tapos iba iba yung pagkaluto.
Kumain rin nga pala ako ng fruit salad at marami pa.
Siguro ang tingin nyo sakin parang bola na tao o di naman kaya tao na bola.
Pero sexy talaga ako. Lakas ng metabolism ko eh! ;)
"Teka, wala akong perang nadala. Pwede bang kunin ko muna samin?" pumayag ka sana.
"Hindi po pwede, walang makakalabas ng restaurant na ito kapag hindi pa bayad. Yan po kasi ang bilin ng manager namin"
"Kuya naman -----
"Miss, anong problema mo? ang lakas ng boses mo. Maraming tao ang nakatingin at inis na inis na sayo oh. Good manners please" napahiya ako sa isang lalaking lumapit.
"Ano naman ngayon? IT'S A FREE COUNTRY" panlaban ko.
"Good manners nga sabi eh" --bulong nya
"Eh kasi ----
"Magkano ba ang babayaran nya?" -yung lalaking lumapit.
Tinanong nya yung waiter. Ang sweet nya! Sobraaaa! ^______^ Nagpipigil lang talaga ako! Hays, ang dali kong matempt ~~.
"Wag na, nakakahiya naman" Kinikilig ako! Gentleman din naman pala eh kaso nakakahiya kaya :3
"Hindi naman pera ko ang ibabayad eh kaya okay lang"
Baka sya ang may ari ng restaurant nato. Yamaaan nya! Hahaha, libre nato! :D
Dumadamoves naman pala eh! Asa ka pa! Sungit mo. Che!
"Sayo ba ang restaurant nato? Sorry, naiwan ko kasi ang wallet ko samin. Magbabayad ako pagbalik ko, pramis!"
"No need, I saw your wallet na nahulog kanina. Eto oh"
Wag mag assume te! Masasaktan ka lang :3
Hiyang hiya nako! Ano bang kasalanan ko sa mundo? Ganito ba talaga ang buhay ng mga magaganda?
"Eto na waiter oh! >:)" nagbayad nako tapos sa waiter ko nalang binigay. Keep the change pa. Yaman ko kaya! :D
Lumapit ako sa guy. Yung nagpahiya at tumulong sakin. "Thank you nga pala. Hindi ko napansin agad. Ang careless ko kasi"
Pacute effects para magkalovelife! ^____^
"Kfine."
***
A/N:
Friendly ako guys kaya wag kayong mahiyang magvote at comment! Hahaha
-CurlyEmoticon
BINABASA MO ANG
Replace the Target
Dla nastolatkówNapaglaruan ang puso ni Playboy. Umepekto kaya sa kanya ang salitang "pain"? O mas naging dahilan ito upang itaguyod nya ang bandera ng mga manggagamit? Ito ang storya kung saan makakarelate ang lahat ng nasaktan na pero umaasa parin. ;)