Kylie P.O.VAfter ng class namin as expected may susundo sakin,well lagi naman may sumusundo sakin ang ibig kong sabihin is si mommy yung sumundo mukhang importante talaga tong meeting na sinasabi nila ha.
Anyway naiinis ako sa suot at nilagay na make up ni mommy so itchy parang gusto kong hilamusan yung mukha ko pero magagalit si mommy. Bubugahan ako nyan ng apoy. And the dress grrr,it's a tube na kulay red si mom pumili ng color I prefer black than red. Tas yung design nya kita yung puson ko at laces sa baba. Parang gusto kong takpan sarili ko naiinis ako kanina pa.
Mom always deside what's good for me 'DAW'.pati bakita ba kailangan ko pang mag damit ng ganito ehh makikinig lang naman ako sa meeting nila and deside yun lang naman lagi kong ginagawa tuwing kasama nila ko. And tuwing sasama ako sakanila ok lang na nka suot ako ng uniform but now??.
Mukhang party ata dadaluhan namin??.pero di naman to papuntang hotel or whatever. Hayy bahala na nga sila.
"Mom are we there yet??" Naiinip na tanong ko,kanina ka ba naman kasing nakaupo parang na ngangalay na nga yun pang upo ko ehh tsk -_-.
"Any minute now sweety we will be there" sabi ni mom ganun ba talaga kalayo yun tsk memeeting na nga lang di pa sa malapit.
Hayyy so boringgggg!!!!!!
"Sweetheart wake up we're here already" narinig ko yung boses ni mom at inaalog ako tsk kahilo.
"Ok,ok I'm already awake stop shaking me mom" tinigil naman ni mommy,bago pa kami bumaba ehh inayusan muna ako ni mommy tsk arte naman ng cleyente nila at inayusan pina ayusan pa ko tsk.
"Come on" sinundan ko lang si mom pumasok kami sa isang restaurant di ko na pinansin yung pangalan.
"Good evening mam,do you have reservation??" Sabi nung waiter na babae kay mommy.
"Yes, were is the VIP room,from Mr.Smith" sabi ni mom,ha?? Mr. Smith??.
"Are you Gem Ramos mam??" Tanong ng waiter kay mama dami kong tawag sakanya noh pansin nyo?? ^~^ trip ko ehh ^∆^. Dami namang tanong ng waiter na toh di nalng kami ipunta kung saan yun VIP room tsk-_-.
"Yes" sagot ni mama
"Please follow me" sabi nya samin. Sinundan nalang namin sya ni mama. May isang eleganteng pinto syang hinintuan.tas kumatok sya bago nya buksan,daming kaartehan kakatok kapa bubuksan mo din naman-,-.
"Sir Ms.Gema have been arrive" sabi nito at pormal na yumuko.
"Let them in" sagot ng kung sinong nasa loob.
Pag pasok namin ni mama nakita ko sila kuya at papa. Na naka prenteng upo habang nay tinititigan yung kaharap nilang lalaki habang si dad naman ehh may kausap na kasing edad nya na natigil lang dahil pumasok kami.
Tumayo naman sila nung lumapit kami.
"Mrs.Ramos glad to see you again" sabi nung matanda habang naka ngiting nakatingin samin
"Glad to see you too Mr. Smith" sabi ni mommy at nag bow sya.
"Hmmm.this would be your precious daughter huh??" Sabi nung Mr. Smith habang na ka tingin sakin. Wait Smith?? Ahhh si Lyka papa nya ata toh??.
"Yes,this is our precious daughter Kylie,Kylie introduced your self" sabi ni mama tsk
"Good evening Mr. Smith I'm Sapphira Kylie Ramos only daughter and if it's okay may I ask something??" Kanina pa kasi ako di mapakali gustong gusto ko na syanv tanungin kung kakilala nya si lyka.
BINABASA MO ANG
Married to a Mafia Boss (Discontinued)
Teen FictionMasaya na ako bakit pa nila ginulo bakit pa sila bumalik bakit pa nila sinira yung buhay ko bakit kailan pa nila ako ilayo sakanya ngayong mahal ko na sya nag mamahalan na kami hindi ko kaya lalo na,na magkakaron na kami ng mga anak hindi ko kakayan...