Kylie P.O.V
Knock knock
Mmmmmmmmmm -_-zzzzzzzz
Knock knock knock knock knock knock blagggg blaggg blagg
"PRINCESS!!!!! WAKE UP YOU'LL BE LATE FOR SCHOOL!!!"BLAG BLAG
Napabalikwas naman ako ng bangon,oo nga pala pasukan na tsk si kuya talaga gusto lagi away haha
"Ok ok kuya I'm already awake are you trying to ruin my door??" Sigaw ko sakanya haha grabe ako noh kakauwi lang nila pero ganto na agad ako makiugali dakanila well sanay nadin naman sila.
"No ofcourse not,just take a shower already we'll wai you down stairs!!" Makasigaw naman tsk
"Ok!!" Pag katayo ko sa kama dumeretso na agad ako sa banyo
******30mins********
Done..........suot undies.........suot uniform....... Socks and shoes of course........ Lip glosss powder ...................done perfect
Tumayo ako sa tapat ng malaki kong salamin perfect!!!!!!! Im so beautiful talaga *muah* flying kisss.
Pagkatapos ko bumaba na ko may grand entrance payan haha
Pag baba ko nakita ko na sila mommy nasa dining area na sila kumakain dimanlang ako hinintay -3-
"Good morning princess,sit down na malalate kapa" sabi ni mommy nung humalik ako sakanya
"Good morning dad,kuya's,mom" sabi ko at umupu na katabi ni kuya kyle,katapat ko naman si mommy.
"Princess don't forget later we have a meeting ok" strict na sabi ni dad ,katakot talaga si dad
"Yes dad _×_" sabi ko ng na kayuko
"Honey,tinatako mo si princess stop nga" malambing na sabi ni mom kay dad, tsk eto nanaman po tayo the landian begin.
"I have to go na mom,dad I'll be late" sa totoo lang ayoko lang makita yung landian nila yak tatanders na ehh
"Kami den mom,dad hahatid na namin si princess sa school nya at para malaman din namin kung may nanliligaw sakanya" sabi ni kuya kyle tsk pano may manliligaw e kabilang kanto pa yung school ng mga boys palusot mo kuya!!!
"No kuya wag na pagkakaguluhan lang kayo dun,alam ko naman kuya kyle na gustong gusto mo pinag kakaguluhan but sorry my school mates are strictly are not like that we do are best to show them what kind of lady that they have to be responsible to there life and managing there company will be hard for us lalo na babae kami kaya kaming maliit maliitin ng iba dahil babae kami kaya we study hard for our student to be a good example to others"
"Wow chill ka lang princess ok di na dinako sasama lalim nman ng speech mo"
***clap clap clap clap*****
Tumingin kami sa pumalakpak nakita ko si dad na nakangiti samin o sakin??
"Very well my said my daughter, I'm looking forward to what you said. Ayaw kong mina maliit ang isang Ramos ng ganun ganun nalang isa ka sa gusto kong mamahala sa kompanya natin kaya pag aralan mo ito ng mabuti, I'm so proud of you my princess" sabi ni dad wow naiiyak ako this is the first time na sinabi sakin ni daddy na proud sya all my life kasi naging top ako pero si mommy lang at kuya ang pumupunta kasi lagi syang busy.kaya mas pag sisikapan ko pa ngayon dahil sa sinabi ni dad
"Thanks dad, I will do my best to make you even proud" sabay yakap sakanya.
"Go already, you'll be late for school" tas non kumiss ako ulit sa pisngi ni dad at umalis na kami, oo kami pero mag kaiba ang kotsr namin sa kotse nila kuya.
Nakatingin lang ako sa bintana mula dito makikita mo talaga ang laki ng S.U or Santiago university kami nila lyka ay ginagalang ng mga kababaihan samin kasi we are the queens nga e, we can do what ever we want to do to them kahit pahirapan kita wlang tutulong sayo. At pag tinulungan mo sya parehas kayo ng dadanasin we are like angel but demon inside mas malala pa kami sa inaakala nyo mabait kami sa ibang tao pero mag nasa loob na kamk ng school mahigpit ang patakaran.
Kaya kami nagiging Queens is by vote ng boys, yes makikita lang kami ng boys sa posters even they don't know what are attitudes kailangan kaming i vote samantalang kami ganun din kami naman ang mag vovote sa boy for being our pair Kings.
Diko namalayan nasa school napala kami daldal ko kasi ehh tsk.
"Princess, we arrive already" sabi ni butler han.
"Thank you butler han ^_^" nag lakad na ko papasok bawal ang kotse dito sa loob sa totoo lang malayo pa ang lalakadin mo para makapunta ka sa main building but for us sumasakay kami sa isang karwahe yap for us only yung may rank lang ang pwedeng sumakay dito pwera nalang kung may gusto kang isabay.
Nakita ko na sila lyka naka sakay na sila sa karwahe.
"Kylie!!!!!"
"Don't shout I even hear you when I'm 500 meters away from you" I said with my serious tone. When we are here at school sometimes I use my serious tone. So that students don't think we are not capable to be a Queen's.
"Seriously kyla?? You really using that tone to us??" Lyka said.
"So what?? Your to loud so shut our mouth for some minutes pls." Nanahimik naman sya I know na iniisip nila na may problema ako pag nag kakaganito ako.
"Is there a problem kyla?? Your very serious this morning"kaye said hayy see what I told you??.
" none just students keep staring at us. I think they thinking we don't deserve the throne for being queen so let's make things right from now on" Im very serious about this one I said it to my self and infront of my family I will work hard to be proud of our parents. I will surpass all of our problem.
"Well, kyla is right we need to be serious this time,we need to prove to our selfs that we deserve the throne. At madami pa tayong gagawin." Sabi ni kaye
"Anyway, We need to announced to the students that the party will be moved for a Week.''I said their faces are shock
" WHATT!!!!" They both sout
"Yes, They said some of the boys have problem to their school so we need to move the party. And we need to go to the boys school so we can talk about it and announced it to them" thank good ness we will going in to the boys school tsk surely boys are not gentleman their.
"Seriously WE,WE are going to the boys school?? Omaygad I just can't imagine are they not gentleman to go here??." Lyka surely that is sarcastic.
"Well the boys said,"baka pagkaguluhan kami ng girls so better na kung sila ang pumunta" yan their so mayabang kaya"sabi ko with a conyo accent.
"Grrrr. They have an attitude." Kaye said yeahh right.
Hindi na namin napansin na nandito na kami. Dumeretso na kami sa classroom namin.
____________________________________
Sorry po for the long waitt napatutok po kasi ako sa studies. Masyado madaming quizzes so need to study hard minsan na nga lang po ako makapag watty ehh sorry po.
BINABASA MO ANG
Married to a Mafia Boss (Discontinued)
Teen FictionMasaya na ako bakit pa nila ginulo bakit pa sila bumalik bakit pa nila sinira yung buhay ko bakit kailan pa nila ako ilayo sakanya ngayong mahal ko na sya nag mamahalan na kami hindi ko kaya lalo na,na magkakaron na kami ng mga anak hindi ko kakayan...