Kylie's P.O.VI'm sleeping soundly in this bed its sooo soft. But it bothers me why my dress is so fit to my waist?? Last time I check my dress is so comfortable for me.
Kinailangan ko ng gumising para kasing iba ang nararamdaman ko (wag pong gm whahaha) parang ang lagkit ng mukha ko ehh di naman ako ng make up kanina......
WAIT!? how the heck the shotgun seat became soft?? Dahil sa mga nang yayari napa mulat ako pero bakit ganun?? Parang ang dilim parin?? Wag mong sabihin na bulag na ko!? No, no di pwede yun pag kaka alala ko natulog lang ako sa kotse ni andrew.
Hinawakan ko yung blindfold at akmang tatangalin ko ng may mag salita.
"Wag!! Wag mong tanggalin!!" Sabi nung babae?? Parang kilala ko yung boses na yun?? Wag mong sabihing.....(ok di ko sasabihin whahaha)
"_____!!!!!??" (Chos lang whaha eto na)
"Lyka!!!?? Ikaw ba yan?? Bat nilagyan mo ko ng blindfold??" Sabi ko sakanya, di ko sya makita dahil sa blindfold na nasa mata ko (syempre alangan namang sa bibig -_-)
"Ah-ahehe mamaya malalaman mo din wag kang excited" sabi nya.
"Wag mong sabihin na ikaw ang nag ayos sakin sasakalin kita!!" Sabi ko sakanya alam ko naman kasi na pag sya ang nag ayos sakin sobrang daring parang sobrang sexy ang dating lalo na ang mga pinapasuot nya sakin.
"A-amm ok di ko sasabihin hehe" sabi nya grrrr. Gumagaya na sya kay author walang originality to ahh!!.
"Bwisit ka yari ka sakin" sabi ko pero bago ko man sya mahanap hinawakan nya yung braso ko at inakay kung saan.
"T-t-teka saan mo ko dadalhin lyka!?" Sabi ko sakanya.
"Mag ingat ka aalalayan kita hangang baba" sabi nya kaya alam kong nasa tapat kami ng hagdan.
Dahan dahan akong bumababa naka kapit ako sa hawakan at kay lykang umaalalay sakin.
"Saan mo ba kasi ako dadalhin at pwede ba tanggalin mo na tong blindfold blindfold na to" sabi ko sakanya.
"Manahimik ka nalang kylie ang daldal mo" sabi nya. Kaya tumahimik nalang ako.
Maya maya nang narating namin ang pinaka baba inalalayan nya ako sa isang lugar, bigla kong naramdaman ang hangin. Nasa labas ba kami??
Binitawan na ko ni lyka.
"S-s-sandali lyka!! Saan ka pupunta!? Iiwan mo ko dito?? Hoy!!'' Wala akon narinig na sumagot pero naramdaman kong may papalapit kaya kinabahan ako.
Hindi ako makagalaw dito sa kinatatayuan ko baka maling galaw ko lang ehh kung ano na gawin nya sakin.
Naramdaman kong may pumunta sa likod ko at base sa amoy neto lalaki at parang pamilyar din ang amoy nya. Saan ko nga bato naamoy??.
Maya maya ay may nag tanggal na ng blindfold sakin. Una malabo pa sa mata, maya maya ay nag aadjust na sya at malinaw ko ng nakikita ang nasa harap ko napa nganga ako °∆°
"Do you like it??" Sabi nung nasa likod ko. Nang lumingon ako nakita ko si andrew na naka ngiting nakatingin sakin.
"I-i-ikaw may gawa neto lahat??" Tanong ko sakanya. Nakaka gulat kasi nasa may garden kami may isang table na pangdalawahang tao parang mag dadate na pinapalibutan ng mga ilaw na hugis puso habang may nakasabit sa punong mga lampshade na head at may banner na happy Valentine's.
Mapapa nga nga ka talaga kung makikita mo to (lampo mag bre-break din kayo, bakit ko nga bato ginagawa hayst better nga pala ako ay este bitter).
"No it's not just me, me,your friends and my friends do this. Happy Valentine's baby" he said and gave me red and white roses. (Mas bagay pag black-_-)
"T-thank you" sabi ko sakanya so totoo na si cane yung ka chat nya??. Hayst so I have to say sorry to him for my wrong actions.
"A-andrew s-sorry kanina, I didn't believe you sorry" sabi ko sakanya habang naka yuko.
"It's okay baby, come on lets eat" sabi nya.
Nang maka dating kami sa table dumating si cane na may nakakalokong ngiti sa mga labi nya.
"Here's your dinner mr. And mrs. Smith" he said and put the food in our table after he put the good in our table he leave immediately. Hayst mukhang nang aasar nanaman yung si cane.
Pag ka alis na pag ka alis ni cane ay nag salita na ko.
"Ayy oo nga pala happy ash Wednesday andrew" naka ngiting sabi ko sakanya.
Yung mukha nya naman ay parang pinag bagsakan ng langit at lupa at maya maya ay may narinig akong malakas na tawanan napalingon ako sa mga yon. Sila lyka,cane,shawn at kaye naka silip yun dalawa tumatawa ng malakas habang sila shawn at kaye ay naka ngiti lang at umiiling iling. Bakit kaya?? Nang mapansin nilang naka tingin ako saka nila ay nag tago agad sila.
"Tsk, I thought you will great me an happy Valentine not ash Wednesday -_-" he said. Ohh well hehe.
Ng matapos nyang sabihin yun di na ko nag salita.
______________________________________
Heyow short ud for now hehe, wala na kong maisip ehh piga na utak ko whahahaha see you next ud!!!
Pag nag 50 votes 30 comments aagahan ko yung next ud whahaha..
BINABASA MO ANG
Married to a Mafia Boss (Discontinued)
Teen FictionMasaya na ako bakit pa nila ginulo bakit pa sila bumalik bakit pa nila sinira yung buhay ko bakit kailan pa nila ako ilayo sakanya ngayong mahal ko na sya nag mamahalan na kami hindi ko kaya lalo na,na magkakaron na kami ng mga anak hindi ko kakayan...