Kylie P.O.VH-h-hinalikan n-nya ako 0-0 omaygash!!! Kusa nalang gumalaw ang kamay ko at dumapo sa pisngi nya.
Nabigla sya ka-kahit ako nabigla sa reaction ko. Kaya napa yuko nalang ako di ko sya matingnan ng maigi sa mukha.
"S-s-sorry!!" Sabi ko sakanya habang naka yuko, ano nga bang karapatan kong sampalin sya pero kasi FIRST KISS KO YUN!!!!.
"No, don't I'm the one who have to say sorry to you because of my actions. But I don't regret kissing you" sabi nya kaya napatulala ako sa sinabi nya. Wha-what!!??
I-ibig sabihin h-h-hindi sya nag sisisi sa ginawa nya!!!!. Di ko namalayan wla na sya sa harap ko siguro bumalik na sya sa labas pero eto ako hangang ngayon tulala dahil sa nangyari.
Ilang minuto lang din ay lumabas na ko para puntahan sila lyka kailangan na din agad naming umalis dahil madami pa kami kailangan asikasuhin.
We have to make sure the welcome opening party is in our plan. We have to make sure nothing is wrong and we have to hire some good chef for the catering and some event coordinator for Kaye's design.
Hays!! Dami naming gagawin nakakatamad -_- pero sa totoo lang parang ngayon lang ako tinamad baka pag sinabi ko to kila lyka ma schock sila. Masyado pa namang OA yun.
Anyway nasa likod ako nila lyka,kaye,Cane,at hikaru samantalang si Andrew naman naka pwesto sa harap nila kaya nakikita nya ko.
"Guys!! We need to hurry up, my mga gagawin pa tayo to be exact madami pa tayong gagawin" sabi ko
Parang nagulat naman sila ng nagsalita ako tsk ooa ng mga to. Si Cane parang bakla kasi biglang kumapit sa braso ni Hikaru si lyka naman napatili, habang si kaye wla poker face pero kanina napatalon sya dahil nagulat din siguro ^∆^.
"Ano ba naman kylie!!! Wag ka ngang mang gulat tsk, oo nga pala madami pa tayong sched. Ngayon bat ba tayo nag sasayan ng oras sa mga toh,tsk anyway kuya about dun siguro naman pupunta na kayo ng wlang gulo diba and eto ang invitation letter pamigay mo sa lahat may mga names na din yan may color Codding din and it's black or blue" sabi ni lyka sa kuya nya.
"And we expect the Smith boy's school to be there and pls. Don't do any problem we expect the boys to be bahave cause we assure you our girl is in good hands and not just a bitch girl" sabi ko saka nila.
"And our girls is not a whore to be laid by any of you,so we expect the boys here is much more behave than us" dagdag ni kaye sa sinabi namin.
Well malaki ang expectations namin sa boys kasi nga ngayon lang to mangyayari tyaka prinactice na naming girls ang self defense and any ba pwedeng promotecta samin kahit guns and any dangerous weapons ay hasa kami dahil we trained to be independent hindi namin kailangan humingi ng tulong sa parents or sa mga tao sa paligid namin kailangan naming maging malakas para sa sarili namin hindi para sa iba.
"We need to go we have so many to do today" sabi ko napatingin naman ako kay andrew ng mahuli nya akong nakatingin sakanya iniwas ko agad ang mga mata ko.
Naiilang pa din ako dahil sa nangyari kanina hays!!, sigurado mangungulit nanaman si lyka dahil sa nag solo kami ng kuya nya.
"Ihahatid na namin kayo baka mabastos pa kayo dahil sa suot nyo" sabi ni hikaru
Seriously?? Uniform to ano problema nila sa suot namin alanganaman na mag pyjama kami papunta dito??
"Ano naman problema nyo sa suot namin??, uniform namin to malamang eto susuotin namin papunta dito at wla na kaming oras para mag ayos noh!!" Pagtataray ni lyka saka nila may point sya pag katapos ng lectures namin deretso council room then pagkatapos deretso dito tas pupunta pa kami sa mga naka schedule samin hays.
"Wla naman masyado lang maikli yang suot nyo diba kayo naiilang??" Tanong ni Cane
"Hindi kasi sanay kami na panay babae ang kasama namin at kung may problema kayo sa uniform namin di na namin yun problema tyaka wla kaming time para mag palit ng damit dahil masasayang lang ang oras namin dahil isang oras mahigit kung pumili ng damit yang si lyka" mahabang salita ni Kaye
Wew ~,~ ang haba naman ata ng sinasabi nya ngayon pansin ko lang nagigin madaldal na sya, hays sana naman wag syang matulad kay lyka na nasobrahan sa kadaldalan.
Pero may point sya tungkol kay lyka kaya nga pag nag t-text kami sakanya pag sinabi nyang nag reready palang sya 1h bago kami pumunta pag ganun kasi antagal mamimili lang ng damit kailangan parang pang debut pa.
Any way nandito na kami sa parking lot ng school nila. Bago kami pumunta sa kotse namin nag paalam muna kami sakanila.
At umalis na hays andami pang trabaho kailangang gawin kailan ba to matatapos???....
______________________________________
Hello po sainyo!!! Sorry po kung super late ud masyado pong naging busy sa pag aasikaso sa chrismas party namin. Tyaka po di po ako makapag ud kasi po ayaw bumukas kaya sorry po.
Short ud po muna hehe×~×
BINABASA MO ANG
Married to a Mafia Boss (Discontinued)
Teen FictionMasaya na ako bakit pa nila ginulo bakit pa sila bumalik bakit pa nila sinira yung buhay ko bakit kailan pa nila ako ilayo sakanya ngayong mahal ko na sya nag mamahalan na kami hindi ko kaya lalo na,na magkakaron na kami ng mga anak hindi ko kakayan...