Chapter II

77 2 0
                                    

CHAPTER II : Unusual usual.

“Ano ba Zai! Dali na kase, parang tutulungan mo lang naman ako.”

“Ano ba. Tigil tigilan mo nga ako Zacharias! Nakakainis ka na ah.”

“Yuck. It’s Zachary.” Napakunot yung noo nya sa sinabi ko. What? Zachary or Zacharias it’s still Zach.

“Whatever. And still no.” naglakad na ako papunta sa classroom. Kainis aga aga binuburyo ako. At ang aga aga etong si Laica ang nakikita kong humaharot -____-

“Oh Hi! Bestie.”

“tulungan mo daw si Zach. And Sino sya?” tinuro ko yung katabi nya na hinahalik-halikan nya-___- PDA masyado.

“tulungan? OH! I GET IT! Yung sa experiment keme nya. And him? Si Royce.” At kumindat pa si Laica sakin. SERIOUSLY?!

“Oh. Enjoy.” Wtf did I just said? Enjoy? Ew srsly.

Napailing na lang ako sa sinabi ko, Silly me. Nilapag ko yung bag ko sa upuan ko, at napansin kong may natutulog na lalake sa tabi ng chair ko. Since when? Since when may nagkalakas loob na tumabi saken? Oh. I get it one of them.

“Hey. Ang lakas naman ng loob mo.” Who? ME?!

Napakunot naman yung noo ko, “Seriously, Do I know you?”

“Ang lakas naman ng loob mo.” Inangat nya yung ulo nya at tumingin sakin, “para nakawin ang puso ko.”

Oh. See? I smirked, “Really? I guess you already know me.”

“You. Of course Zai Gabrielle Raniego, Of course I know you.” Nag-smile siya, and yeah fine He’s cute.

“and you are?” tinaasan ko siya ng kilay, kinuha niya yung kamay ko tapos hinalikan ito.

“Alex. Alexander Andrada.” Kinuha ko agad yung kamay ko bakit ganon?

nice to meet you Alex.”

“Unusual Usual eh?” kumindat siya sakin

Coughs, “manwhore.” Coughs.

-

“Bitch. I need a new bag na! Look oh.” Pinakita niya sakin yung bag niyang namantsahan.

I just rolled my eyes on her.

“Seriously Jazz, ang arte mo no?” sabi ni Laica na laging may hawak na salamin, at yung bag nya? Walang ibang laman yun kundi Lipstick, Mascara, Face Powder. Kaya, hindi siya maarte hindi.

“Asan nga pala si Joyce?” nagkibit balikat lang sila sakin, hindi manlang lumilingon -____- Ang galing diba?

--

Yown! Isa na lang buo na ang F4. Chos hahahahaha :D

Vote-Comment-Share.

Upside DownTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon