Chapter 2 [It Girls]

165 6 1
                                    

Chapter 2 *It Girls*

Charity's POV

"Nasaan tayo?" Tanong ko pagka baba ng motor niya. Ang laki ng bahay *0* sa labas palang ang ganda na pano pa kaya sa loob?

"Sa bahay namin. Pasok ka muna, delikado pa sa daan dahil baka may kasama pa yung mga lalake kanina" Aniya ng tinanggal niya yung helmet niya. Grabe! Mas maganda siya pag malapitan! Na insecure tuloy ako ._.

"Ahhh, sige sige" Pumasok na kami sa loob at napanga nga nalang ako sa lake! Tinriple yung bahay namin! Mayaman na kami pero grabe sobrang yaman nila siguro kase sobrang laki at ganda ng bahay nila eh.


Pumunta kami sa terrace, at may naabutan kaming 2 babae. Ang ganda din nila! Yung isa Sobrang cute! Yung isa parang namumukhaan ko. Ang ganda kase.


"Oh Aya, sino siya?" Tanong nung Cute *^* Nag smile siya saken kaya ngumiti din ako sa'kanya


"Ako si Charity, Nicole Charity Dela Cruz pero tawagin niyo nalang akong Charity hehe." Lumapit naman sakin yung babaeng cute.


"Ah. Ako pala si Ayumi Delos Reyes, Yumi for short" Nakipag shake hands siya saken. Waaaah ang cute niya!! Tapos ang lakas ng Charm niya hihi ^*^


"Coreen Ferrer" Lumapit naman saken yung maganda, tas nakipag shake hands din siya. Ang hinhin niya hehe.


"Ahh! Sabi ko na eh pamilyar ka saken eh! Ikaw pala si Coreen grabe bagay na bagay kayong dalawa ni Nathan Perez! Hihu" Tuwang tuwa ako ! Grabe bagay na bagay silang dalawa nuh. Parehas ko silang laging napapanuod sa t.v


"You know i like you" Sabi ni Coreen then nag smile saken. O to the M to G!


"Ahhh - ehh hindi kase tayo talo hehe. Kahit maganda po kayo babae din po ako eh hehe tska mas bagay kayo ni Nathan tska si Kai lang po mahal ko hehe" Grabe. Ang ganda pa naman niya kado tomboy ata? Ay grabe sayang naman siya kung ganun


"Pffffft hahahaha!" Tinignan ko si Idol na tawa ng tawa. Ano problema neto? Nababaliw na ata? Idol ko panaman kaso mukhang naloloka na tsk tsk ._.


"Ahh Idol? Bakit ka tumatawa? Hehe" Eh di ko naman kasi alam kung anong nakakatawa hehe o baka talagang naloloka na siya?


"Drop that idol. I'm Ayana Kinsley Monteverde but you can call me Aya" Aniya at medyo natatawa pa siya haaay naku. Ang gaganda nila kaso mukhang may deperensya hehe.


"Ahh okie dokie! Hihi Aya Idol ^*^" pati sina Coreen at Yumi tumatawa na. Tumawa nadin ako kase ayaw kong ma op hehe


"Ahh btw, thank you pala sa pagsagip kanina huh? Wala akong mabibigay na thanks gift sa'yo wala kase akong ibang dala eh,, pero eto" Binuksan ko ang bag ko at binigyan sya ng isang Tinkerbell Sticker"Yan lang dala ko eh hehe. Pero wag kang mag alala! Maganda naman si Tinkerbell diyan tsaka magagamit mo din yan! Idikit mo sa notebook mo o kahit saan hehe" Aba, minsan lang akong magbigay ng gamit na Tinkerbell nuh! Pag may pinapasalaman lang ako or pang regalo hehe.

Life Of Fangirls (EXO FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon