Sáng cậu dậy thì lật đật chạy vào vscn, thay đồ xong thì xuống lầu, khi xuống thì cậu chẳng thấy ai hết, cậu đi vào trong bếp thì đã thấy hắn ngồi ở đó.
_ Nè, em ngồi xuống ăn đi nhìn cái gì!_ hắn ngẩng mặt lên nhìn cậu.
_ Thôi khỏi, anh ăn đi tôi đi học_ cậu nói xong thì bước đi nhưng chưa được vài bước thì hắn nói.
_ Ngồi xuống_ hắn gằng giọng lên.
Cậu thấy hắn thế thì cũng im lặng quay lại chỗ ngồi vào bàn ăn.
~~~~~~~~~~~>>>>>~~~~~~~~~~~
Cậu ăn xong thì để hắn chở tới trường khỏi phải đi bộ.
Hắn đậu xe trước sân trường làm cho bao người kinh ngạc, khi cậu bước xe xuống chưa kịp đóng cửa là có một thân ảnh nhào tới ôm cậu.
_ TaeHyung chưa vào lớp sao???_ cậu.
_ Mình đợi cậu tới mà_nó ngước gương mặt đáng yêu lên nhìn cậu.
_ Rồi rồi vậy lên lớp^_^_ cậu cười cái làm mọi người xung quanh đổ rụp.
Cậu quay vào trong xe nói.
_ Chiều nay anh khỏi đón tôi_ cậu nói xong thì quay đi chẳng để cho hắn trả lời.
Lúc cậu quay đi thì mặt hắn đã tối sầm, uh thì đúng rồi thấy người con trai khác ôm cậu sao mà không tức được, thế là hắn nổ xe đi luôn.
Cậu không quan tâm cứ thế lên lớp nhưng không biết ở nơi nào đó thì lại thấy một chủ tịch mặt hầm hầm bước vào công ty.
Hắn cứ thế mà đi lên phòng rồi đóng sầm cửa lại làm cho thư ký hoảng sợ. Hắn tiến tới bàn ngồi rồi kêu thư ký vào.
_ Cô kêu Choi SeHun lên gặp tôi_ hắn quay mặt ra cửa sổ mà nói.
_ Dạ thưa chủ tịch_ thư ký, nghe xong cô liền đi ra vì căn phòng im lặng đến đáng sợ, ở một giây phút nào nữa chắc cô chết.
Cô ra làm điều mà chủ tịch nói, vài phút sau đó thì đã thấy Choi SeHun bước vào phòng chủ tịch.
_ Thưa ngài, tôi đã tới_ SeHun là cách tay trái đắt lực của hắn kim luôn trợ lý trung thành.
_ Điều tra người này cho tôi và tôi muốn có nó trong ngày mai_ hắn nói với sắc mặt lạnh lùng đến đáng sợ.
_ Dạ thưa ngài, tôi xin phép lui_ SeHun nói xong thì hắn cũng gật đầu cho lui.
" Tại sao em thân mật với người ấy. Nếu như người đó là bạn em thì không sao, còn nếu là người tình của em thì anh sẽ giết nó"
~~~~~~~~~~>>>>>~~~~~~~~~
Quay lại trường.Giờ ra chơi
_ Nè Jimin, chiều nay về cùng nha!_ nó quay qua nói với cậu thì thấy cậu ôm điện thoại, nó kêu cậu bỏ điện thoại xuống nhưng cậu vẫn không bỏ.(chết con game sao)
_ Ừ. Mà tại sao lại về cùng???_ cậu hỏi nhưng vẫn cuối mặt vào chiếc điện thoại.
_ Nè Jimin, cậu bỏ điện thoại xuống nói chuyện với mình được không???_ nó bắt đầu nổi điên rồi đấy.