Kinabukasan nagising ako sa sinag ng araw mula sa bintana bumangon na ako para makapag ayos ako kasi sabi ni danzel ay may pupuntahan daw kami ngayon na importante kaya ito nag aayos na ako kasi balak ko pumunta ng unit para di na sya nag papakahirap pumunta ng unit ko.
malayo pa naman ang unit ko at gusto ko di makita ang unit nya tapos na ako mag bihis at lumabas na ako ng kwarto.
Para makaalis na ako at on the way na ako papuntang sa unit nya.
Andito na ako sa tapat ng condo unit nya at magdodorbell na sana ako ng bigla syang lumabas.
Na nakabihis na.
Oh bakit andito ka balak ko pasana puntahan ka sa unit mo eh sabi nya
Surprise.
Anong surprise mga palosot mo gusto mo lang ako makita eh o excited ka sa pupuntahan natin noh oh excited ka makita ako naiinlove kanaba saakin theena sabi nya.
Loko eh kong di kita samahan ha.
Ito binibiro kalang pero ano nga naiinlove ka na ba saakin ilang percent na ako sa puso mo theena sabi niya
Tara na alis na tayo ang daldal mo.
Tara n nga sabi nya.
Nag lalakad na kami palabas at nag aabang na kami ng taxi.
Mayamaya ay nakarating na kami SA SCHOOL bakit sa school.
Dan bakit tayo na sa school n pinapasokan ko.
Kasi dito narin ako mag aaral sabi ni dad at makakasama na kita at mababantayan at maliligawan ng matagal hanggang umuwi tayo sa pilipinas at pinapabantay ka saakin ng mom mo kasi ikaw lang daw mag isa dito sa america.
Hinag ko sya ng mahigpit na mahigpit.
Theena di ako makahinga ano ba papatayin mo ba ako di ko pa nga naririnig yong matamis mong oo eh papatayin mo na ako.
Hahahahaa loko hindi natutuwa lang ako syempre maririnig mo pa ang matamis kong oo.
Talaga theena mahal mo na ba ako oo o hindi sabi nya.
Oo mahal na kita dan mahal na mahal pero kasi baka pag na laman mo na ipapakasal ako sa iba baka magalit ka at mag tampo oo tama kayo ng nabasa ipapakasal ako sa iba tradisyon to ng pamilya ko at di ko pa nalalaman kong sino yong lalaking yon.
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH MY BESTFRIEND (Complete)
Teen Fictionmag kaibigan kami simula noong bata pa kami lagi kami na sa play ground na tambay o nag lalaro minsan ng umuuwi kami ng gabi na sa kakalaro. pero nang isang araw hinintay ko sya pero di sya dumating. may na banggit syang pupunta daw silang America...