CHAPTER#37

1.1K 32 12
                                    

Hayss andito ako ngayon sa unit habang si theena andoon sa mapapangasawa nya oo tama kayo ng nabasa mag kasama sila pinilit sya ng parent nya na sumama doon sa Marcos na yon na kwento na saakin ni theena ang nangyari kahapon naii is din ako ang yabang nong Marcos na yon at gusto pa ipahuwalay saakin si theena di ako makakapayag.

Ringggg!!!!
Calling :babe ❤

Hello babe

Hello babe pwede mo ba ako sunduin na bored ako kasama tong Marcos na to eh mas gusto ko pa kasama ikaw sa unit eh

Sge susunduin kita dyan hintayin mo ako

Sge babe dalian mo lang naiinis na ako dito sa kasama ko eh bye i love you

Bye din i love you more.

Palabas na ako ng unit at naglalakad na ako papuntang parking lot ng maka punta na ako sa parking lot hinanap ko na yong kotse ko at sumakay na ako at inistart ko na para maka punta ako ng mabilis sa mall dahil nandoon si theena kasama ang Marcos na yon.

THEENA POVS

kanina pa ako naiinis dito sa Marcos na to kung hindi mang asar aakbayan ako at kong ano pa tinawagan ko na si danzel para sunduin ako dito sa mall kanina pa kami pinagtitibginan dahil kanina pa nakaakbay tong Marcos na to.

Pag yan di mo tinanggal masasaktan ka talaga saakin sabi ko sakanya na may pag kainis ang tono

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pag yan di mo tinanggal masasaktan ka talaga saakin sabi ko sakanya na may pag kainis ang tono

Ayoko nga tanggalin to bakit ba di naman masama ang akbay ah sabi nya saakin.

Alisin mo ng---- naputol ang sasabihin ko dahil hinalikan nya ako.

Pag katapus nya ako halikan ay sinampal ko sya ng malakas at pag lingon ko sa likod ko nakita ko ang boyfriend ko si danzel na nanggagalaiti sa inis at lumapit sya kay Marcos at inambagan ng suntok at natumba naman si Marcos.

Tama na sabi ko habang nagpapalitan sila ng suntok.

Pag di nyo yan tinigilan di nyo ako makakausap kahit kailan at babalik na ako sa Pilipinas sige ituloy nyo pa yan sigaw ko sa kanila.

Bahagya tumigil sila sa pagsusuntukan.

Umalis na ako nahilahila si danzel.

Sorry sabi nya saakin

Sorry di dahil--- di ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla nya ako halikan ng saglit at niyakap.

Its ok nakita ko ang lahat ok na tara kain tayo ng ice cream libre mo sabi nya

Ha ako manlilibre sabi ko na may pagtataka sa mukha.

Syempre joke lang treat ko syempre i love you sabi nya at hinalikan ang noo ko.

I love you too

IM INLOVE WITH MY BESTFRIEND (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon