CHAPTER#18

1.1K 24 0
                                    

Sinabi na saakin ni theena na sila na ni kyle pero bakit naging sila ano bang meron kay kyle na wala saakin gwapo naman ako Mayaman naman ako .

Danzel POV

Nong malaman ko na sila na ni kyle may kirot akong naramdaman sa puso ko kasi di ko inaasahang sasagotin ni theena si kyle .

Hays! Siguro hindi nga talaga kami bagay sa isat isa kasi BEST FRIEND lang talaga ang turing saakin ni theena minsan inisip ko bakit ba kami naging mag kaibigan eh pwede naman maging kami.

Kahit anong gusto ni theena basta masaya sya susuportahan ko sya kasi yon yong ikakasaya nya .

At nandito ako ngayon sa rooftop nag iisip isip ng bumukas ang pinto ng tignan ko ay si theena pala at ano naman ang ginagawa nya dito.

Theena anong ginagawa mo dito ?tanong ko sa kanya .

Wla mag papahangin at gusto ko din na makasama ang pinaka mamahal kong bestfriend sabi nya .

Ahm dan pwede ba tayo mag usap sabi nya.

Pwede naman sabi ko.

Dan bakit mo ako iniiwasan na parang may sakit ako na nakakahawa sabi nya na may pag kalungkot a g tono ng boses.

Hindi naman. Kita iniiwasan eh busy lang talaga ako pag papalosot ko.

Ah ganon ba sabi nya tapos tumayo na sya at mag lalakad na sana palayo pero pinigilan ko at niyakap ko sya.

Im s-sorry theena! Im sorry ok sorry kong iniiwasan kita  nitong huling araw.

Eh  bakit ? Mo nga ako iniiwasan sabihin mo sakin kong bakit mo ako iniiwasan sabi niya na naiiyak.

Kas-----. Hindi ko na tapos ang pag sasalita ko ng bumokas ang pintoan ng rooftop.

IM INLOVE WITH MY BESTFRIEND (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon