CHAPTER#34

1K 21 2
                                    

Mahal kona si danzel higit pa sa kaibigan at tama kayo ikakasal ako sa iba di ko pa na memeet kong sino yong taong ipapakasal saakin.

Flashback

Sweetheart may sasabihin kami ng daddy mo sayo at sana wag kang magagalit o mabibigla matagal na namin ito gustong sabihin pero pinag isipan pa namin ng mabuti alam namin may mahal kang iba pero ikakasal ka sa iba at kailangan mo pumunta ng America para doon imeet abg mapapangasawa mo mauuna ka pumunta ng America at susunod kami sa America para imeet nating boung pamilya ang mapapangsawa mo.

Mom kailan po ako pupunta ng America?

Bukas na anak kailangan kasi masitel ang kasal sa America kasi doon kayo ikakasal.

Ok po mag iimpaki mona po muna ako para po ok na bukas para diretsyo alis na

Anak di kaba galit sa amin ng daddy mo?

Mom i understand kong bakit nyo ginagawa ito dahil sa companya.

Salamat anak at naiintindihan mo.

End of flashback

Kaya ako nandito sa America dahil dito ako ikakasal at dito narin ako titira kasama ng mapapangasawa ko.

Back to reality 👇🙍

Theena uulitin ko yong tanong mo mahal mo ba ako ?

Ah ano yon ulit ang tinatanong mo dan.

Ah wala di ka naman nakikinig eh sge una na ako. Pag tatampo nya

Oy dan san ka pupunta ito naman nag tatampo agad mahal kita syempre kaibigan kita eh. Sabi ko

Ouch friendzone tara na nga mag eenrol na ako sabi nya at nag lakad na kami papuntang office at ng matapos na kami sa pag eenrol ay nag lakad na kami papuntang parking lot.

Dan saan tayo pupunta.

Ito pa yong isa kong surprise pero tulog ka muna gigisingin na lang kita mamaya pag nandito na tayo ok paliwanag nya.

Sige matutulog muna ako inaantok din ako eh sabi ko sabay pikit ng mata

Theena gising na andito na tayo pero bago ka lumabas lalagyan muna kita ng panyo sa mata para di mo makita yong surprise ko sabi nya saakit at nilagyan na nya ako ng panyo sa mata at nauna syang lumabas inalalayan nya ako sa pagbaba ko sa kotse at sa pag lakad ko .

Pag Tanggal nya ng panyo wow ang ganda dito.

Wow ang ganda dan thank you.

Lumuhod sya at sinabing will you be my girlfriend theena

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Lumuhod sya at sinabing will you be my girlfriend theena.

Yes dan yes.

Oo tayo na tayo na.

Oo tayo na dan i love you

No i love you more.

I love you my princess.

I love you too my prince.

IM INLOVE WITH MY BESTFRIEND (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon