Chapter 21

1.2K 33 12
                                    



CHAPTER 21

I WAS about to enter my office in Dark Dara habang may dala dalang isang supot ng Mcdo Fries. Puro Mcdo fries and nasa loob. Nagmamadali akong umakyat since pinagtitinginan ako ng mga assassins sa baba.


Ganto nalang lage yung scenario ko netong mga nakaraan lingo, ibat ibang klase ng fries ng dinadala.


"Finally" I sighed nung nabuksan ko na yung glass door ng opisina ko sabay upo sa swivel chair at lapag sa isang supot ng fries.


Kukuha na sana ako ng biglang may tumutunog sa loob ng bag ko, Its my phone


Caller ID agad ni Axel ang lumabas kaya agad ko naman itong sinagot. 


"Hello—"


(Please explain to me why do you have another pack of fries? We've talked about this right? No more fries. You've been eating fries for weeks)


Napakagat ako ng labi habang nakatingin sa isang supot ng fries na nasa lamesa nya lang.


"Pano mo nalaman?"


I heard him sighed before answering


(I've got eyes everywhere sweetie. Now, give that fries to Hailey who's gonna enter your room in 3 .. 2 .. 1 ..)


"Good morning Mis—" agad kong inabot kay Hailey ang supot na ng fries na dala dala ko. Halatang walang kamalay malay, napasimangot ako.


(Good. I'll fetch you later sweetie. I love you) rinig kong sabi niya sa kabilang linya.


"Yeah yeah I love you too. Don't be late" I quickly end the call na nakasimangot pa rin at hinarap si Hailey na nanagtataka pa rin.


"Para san toh?" tanong niya. 


"Eat it. Bago ko pagtangkaing hablutin yan sa kamay mo" umupo ako sa swivel chair at tinignan ang folders na nasa desk ko.


Mga reports ng assassin sa kanya kanya nilang mission. This is what I've been doing lately. Checking their works, Giving Missions and maintaining the cycle.


"Miss Aub, some of our assassins are being attacked by Peter's peep. Luckily, nalabanan naman ng Dark Dara. Enough para mataboy lang sila. Pano toh?" biinigay nya sa aken ang isang folder na naglalaman ng reports at ibang ibang litrato.


I haven't build a team yet para sa plano ko. Wala pa akong napipili.


"They're on the move again to get me. Inasahan ko na toh" nilapag ko yung folder na binigay nya. "Hailey, dapat ba akong humingi ng tulong sa isang kampon naten?" napangiti ako.

Assassination of the Mafia Heir: BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon