Chiếc du thuyền lớn lướt nhẹ trên biển, một lễ cưới lộng lẫy tưởng chừng chỉ có trong mơ nhưng nó thật sự là sự thật và được diển ra bởi sự chúc phúc của mọi người. Nụ cười đựng hạnh phúc trên môi Savo. Hôm nay tiểu soái tỷ lạnh lùng cũng đáng yêu và là một tổng tài tìm năng chính thức kết hôn làm hoa đã có chủ.
Trong căn phòng trên du thuyền, cô dâu đang ngồi trước gương cũng đang cười trong hạnh phúc của mình.
-------------------------------------
"Tiểu bảo bảo, sắp lấy vợ rồi. Híc Híc ...... hết ngủ chung với nhau rồi ... huhu ... .. chị không chịu đâu "vừa nói vừa mếu thương tâm" phải rồi đêm cuối cùng ngủ cùng đi "
Đại ca tròn mắt nhìn Đới Mạnh "Này ... này !!!! Không phải chứ, hôm nay là lễ cưới của họ, sau hôn lễ vợ chồng em ấy còn nhiều việc làm phải làm đó nha ... ôi tân hôn "
Đới Mạnh nghe liền hiểu với ý kiến của Đại Ca, cả hai đều cười to khi làm Savo gải đầu ngại ngùng.
"Phải rồi! Savo sao Akira không thể sang đây dù cũng là lễ cưới của em mà "Đới Mạnh chỉnh lại áo vest tây nâu điềm đạm mà lịch sự.
"Cũng có tí chuyện, năm nay có nhiều xô xác trên địa bàn của Long Bang. Nên Akira không đi được thêm vào công ty vừa vào thời gian ổn định không thể lơ là có rắt rối. Em bảo Akira không cần phải sang đây, sau lễ cưới em sẽ đưa Gia Ái sang đó " .. công ty, Long Bang làm mất nhiều tinh thần của Savo và Akira.
"Hưởng tuần trăng mật ?! Năm sau có một Tiểu Thế Tử mập ú. Năm sau nữa thêm Tiểu Quận Chúa "A tạp vừa vào đã góp vui
"Uy ... uy đội bóng rổ !!! Tổ đội Triệu Gia. . .ùm rắt hùng hồn đó " Đới Manh xoa cầm suy nghĩ.
"Cái này ... Savo" cả 3 người cùng nhìn về phía Savo "cần phải cố gắng"
Savo nhìn người mà phải ngượng, chỉ muốn thoát khỏi vấn đề không biết làm sao.
-------------------------------------------------- -
Mọi thứ đã sẳn sàng. 5 phút sau hôn lễ bắt đầu, tất cả các khách mời đã ở trên thuyền trước.
Savo trong bộ vest màu đen đứng cạnh cha sứ không ngừng hộp và chờ đợi. "Du thuyền, mình muốn tiệc cưới trên du thuyền" Nhớ lại câu nói mà nụ cười hiện lên trên môi Savo "cuối cùng chúng ta đã làm được"
Bên dưới những cô gái trong công ty thay nhau chia buồn. Nhưng cũng cười vui chúc mừng cho tân hôn hoàn hảo.
Phía cửa lớn mở ra, mọi ánh mắt đều được đổ ra phía trước cửa. Trong bộ váy cưới đui trắng đính pha lê, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhưng không mất vẽ yêu kiều. Nhẹ nhàng khoát tay Cha mình đi vào .Gia ái lúc này xinh đẹp lộng lẫy hơn bao giờ hết.
Cả phòng không ngớt lời khen: "cô dâu đẹp quá" ... "hai người thật xứng đôi"
Cầm tay Gia Ái đặc vào tay Savo "Ta giao con nhút nhát này lại cho con, mong rằng con làm nó hạnh phúc'. Nó ngốc nghếch lắm nên bảo vệ và yêu thương nó, nếu không ta liền không 2 lời giành lại con gái "ông yêu thương nhìn cả hai, mắt cũng đã đỏ hoe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Và Buông Tay
Fanficcp savokiku, 17 niên, đới mạc, mã lộc, tạp hoàng!!! cp phụ chiết loan, lạc na, tam tiếu!!! Thương trường đầy toan tính, chia rẽ, mưu mô Tình Yêu tìm lại?! quá khứ hiện tại dằn vặt trái tim liệu có nghe theo định mệnh hay ngược lối về quá khứ đã p...