Chương 2 : Nhập Học

136 9 0
                                    

Nay sáng hôm sau với sự trợ giúp và xấp xếp của Cúc Tổng và Đại Ca. Savo và A tạp thuận lợi vào trường Y & Y một cách dễ dàng.

Cả trường nháo nhào bán tán.

Học sinh A: "Nghe nói hôm nay có hai người chuyển sang trường đó, rắt ngự tỷ đó  nha" 

Học sinh B: "mong mong chờ mà mấy bà không được giành với tui đó nha"

"Cái gì của bà hả ...... Bla Blo" học sinh khối vẫn tụ lại nhau bên ngoài cửa sổ đợi, cả sân trường ồn ào hơn cả thế vận hội hằng năm.

Chiếc Ferrari 458 Italia rực rỡ vượt trội trước cổng trường thu hút mọi ánh nhìn của sinh học và người qua đường.

Bước xuống ghế phụ A tạp trong bộ đồng phục sơ mi trắng quần tây đen nở nụ cười tự cho là " sát gái " của mình , tự nhiên vẫy tay với nhiều em gái sinh viên đang mê đắm nhìn mình.

Cả sân trường rộng xôn xao khi Savo vừa bước xuống xe. Quần âu đen sơ mi trắng bên ngoài áo khoác nâu dài mũ trùm lên đầu, đôi mắt  hờ hửng nhìn trường học, gió qua chiếc nón rơi xuống. Để lộ một gương sắc sảo ngủ quan hòa hợp, lạnh lùng mà tiêu soái.

Cả đám vội la hét : "trời ơi ngự tỷ"

"Ngự tỷ, chết mất rồi ..."

"Ngự hảo hảo ..."

"Bạn ấy vừa nhìn tui ...."

"Không là tui .... bla blo"

Nam sinh nhìn mấy bà hò hát mà ghen ghét ra mặc mà cũng vô cùng cảm thán "Người gì mà vừa đẹp vừa soái ... không công bằng"

A tạp vẫn tươi cười, Savo im lặng mặt lạnh chẳng có một nụ cười, và cũng không có một tí gì quan tâm khác ngoài việc đi vào trường mặc dù mọi mắt đều tập trung vào chính mình.

Tong khi đó, Đới Mạnh phía sau mặt đen 

"Hừm .. Đới Mạnh ta cũng khá như vậy, không nhìn thấy đồ tốt mà" Liền theo hướng giáo viên để nhận lớp.

"Chào thầy, tôi đưa em tôi đến nhập học. Hôm qua  tôi đã gặp thầy rồi đấy" vừa ngồi xuống Đới Mạnh nói một hơi

Trước mặt Đới Mạnh là người đàn ông khoảng 40 tuổi cười hiền: "Vâng, hai em cứ để cho tôi lo, cô cứ an tâm"

Bỏ bên tai những lời nói của giáo viên mà toàn bộ thị lực của Đới Mạnh đều đổ dồn về phía một cô giáo đang ghi chép điều gì đó rắt chú tâm. Đơ nghơ trước người đẹp

A tạp nhanh chóng nhìn thấy liền ghé sát tai : "Đới quản lý hồn chị còn đây không hay bị người đẹp kia lấy mất rồi ? có cần em gọi về dùm không vậy ?"

Đới Mạnh giật mình mặt đỏ như thể bị phát hiện làm chuyện xấu, nhưng ngẫm ra điều gì đó liền phản bát lại : "Hơ người đẹp là để ngắm, chẳng phải em hay nói sao? Thôi hai đứa học tốt , Chị về đây, chiều chị sẽ đón" dứt câu Đới Mạnh đã rời đi ngay sau lưng A tạp thầm khinh bỉ

"Haha trúng tim đen, mặt đỏ trốn đi" A tạp cười khi thấy hai tai Đới Mạnh đã ửng đỏ phản bội lại sự bình tỉnh của mình.

"Cô Mạc, hai em này sẽ là học sinh lớp cô" Ông thầy nhẹ nhàng nói với người vừa cướp hồn Đới Manh

Nở nụ cười tươi: "Vâng thưa thầy." Liền quay sang Savo và A tạp: "Hai em đợi một lát rồi vào lớp, cô tên Mạc Hàn còn hai em?"

"Triệu Gia Mẫn" ngữ khí lạnh nhạt 

"Lý Nghệ Đồng thưa cô" A tạp cười thầm đánh giá một chút * hảo đẹp!! Đới thúc đúng là có mắt chọn mỹ nhân mà "

Savo hờ hửng không nói, trong một loại cảm giác khó chịu và có một mong muốn nhỏ nhỏ * 3 năm rồi !!! Bây giờ chúng ta lại có thể bắt đầu lại không? Gia Ái "

Yêu Và Buông TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ