CHAPTER ONE
ALAM NIYO BA NA MAHIRAP MAGING CUTE?
SOBRANG HIRAP KAYA !
TANUNG MO LAHAT NG MGA CUTE DYAAN!
KASALANAN KO BANG MAGING CUTE?
IT IS NOT MY FAULT!
IT IS MY PARENTS FAULT BAKIT BA KASI GWAPO AT MAGANDA ANG AKING MGA MAGULANG.
HINDI KO GINAWA AT STORYANG ITO PARA MAGMALAKI AT MANGLAIT GINAWA KO ITO UPANG IPAALAM SA INYO ANG KUWENTO NG AKING BUHAY YOU CAN SEE IT FROM THE TITTLE!
DITO NAGSISIMULA ANG AKING STORYA!!!
ISANG ARAW MAY ISANG MAGKASINTAHAN NG PANGALAN NG BABAE AY LOURDES AT ANG LALAKI NAMAN AY SI FRANCISCO AT NOON MAHAL NA MAHAL NILA ANG ISA'T ISA WALANG MAKAKAPAGHIWALAY SA KANILA DAHIL ANG KANILANG PAGMAMAHALAN AY PARANG ISANG KANDADO NA WALA KAHIT ISANG SUSI NA MAKAPAGBUBUKAS NITO AT MAGIGING DAHILANG UPANG MAPAGHIWALAY SILA SA ISA'T ISA.
ANYWAY! NAGKAROON SILA NG APAT NA MGA ANAK ANG PANGANAY AY SI SALLY ANG PINAKAMAGANDA KONG ATE BESIDE SIYA LANG NAMAN ANG ATE KO.
OO NGA PALA MUTIK KO NANG MAKALIMUTAN ANG AKING PANGALAWANG KAPATID SIYA ANG PINAKAHUNK KONG KAPATID NA SI LOUIE SIYA RIN LANG ANG AKING KAPATID NA LALAKI HINDI KO NAMAN SINASABI NA HINDI AKO LALAKI JUST JOKING BESIDCES THIS IS A COMEDY STORY!
AT ANG SUSUNOD SA KANYA AY AKO ANG PINAKAGWAPO SA BUONG.............................................................................................................................................................................PAMILYA!!!!!!!!!!
HULAAN KO AKALA NIYO SIGURO BUONG MUNDO NOH HINDI MALI ANG AKALA NIYO PERO PAGSISIKAPAN KO YAN!!"!
UP NEXT IS MY FAVORITE GIRL HERE SHE COMES SHE IS MY LITTLE SISTER FRANCHESKA SHE IS SO CUTE NATURAL LANG YAN SA PAMILYA NAGMANA ATA YAN SA KUYA!!!
AND I WILL NOT BE FORGETTING MY PARENTS.
MY FATHER IS FRANCISO HE IS MY THE BEST DADDY IN THE WHOLE WORLD.
MY MOTHER IS LOURDES QUITE A NAME DIBA SHE IS ALSO THE BEST MOTHER IN THE WHOLE WORLD.
WALA PA SA KALAHATI ANG ANG AKING KUWENTO DITO PALANG ITO NAGSISIMULA KAYA MGA REEADERS KEEP CALM AND WAIT FOR THE CHAPTER TWO.!!!
BINABASA MO ANG
THE STORY OF MY LIFE
Teen FictionTHIS STORY WAS FROM MY LIFE I PUT SOME FUNNY JOKES THAT WILL MAKE YOU LAUGH!!! PLEASE READ, VOTE AND COMMENT!!! -COURTESY mejason19