p3

57 0 0
                                    

 Đệ 85 chương đại lúc đối chiến thay mặt  tử vong khai đoan 

 Mã long đang nghĩ ngợi, cái kia song tuyệt đối có thể đương bội số lớn kính viễn vọng sử  con mắt, rốt cục giúp hắn tìm được rồi vị kia Clarissa nhiều phu nhân.

 Không có thể trước tiên phát hiện Clarisa phu nhân  nguyên nhân, là cùng hai ngày trước này thân bạo lộ cảm giác mười phần  kình cốt váy bất đồng...... Hôm nay  Clarisa phu nhân mặc một bộ xuyết đầy trân châu  trân châu áo...... Trên đầu cũng đừng ra ý kiến  đeo cá cắm căn ngũ thải lông chim  tiểu mũ dạ, chỉ là thoáng bổ nhào chút ít má hồng  mặt cùng hôm trước này liệt diễm cặp môi đỏ mọng  hình tượng tưởng như hai người, biến thục nữ a một con ngựa long không phải không thừa nhận...... Vị này Clarisa phu nhân quả thật có trước làm cho nam nhân mê muội  năng lực.

 Tại mã long  nhìn soi mói, Clarisa phu nhân nhìn không chớp mắt  đi lên tiền lai, nàng theo Y Phù Na trong tay tiếp nhận sớm chuẩn bị cho tốt  khuếch đại âm thanh ma tinh thạch, trước mặt mọi người đem hai ngày trước nàng đã nói qua một lần lời nói lại lặp lại  một lần.

 Tiếp theo là hai cái lão hoàng qua hoá trang lên sân khấu  thời gian, mã long đến lúc này mới rốt cục làm cho tinh tường nguyên lai khởi xướng quang vinh quyết đấu  người lại là gầy yếu  độc quyền cục trưởng, mà nghênh chiến  mới là thoạt nhìn tính tình càng thêm không tốt  cảnh sở phó sở dài.

 Nhưng những này cũng đã không sao cả , chỉ cần bọn họ đều cầm khuếch đại âm thanh ma tinh thạch, trước mặt mọi người tuyên bố bọn họ nguyện ý sử dụng tiểu bá vương giả thuyết quang vinh đánh nhau kịch liệt cơ quyết đấu là tốt rồi.

 Sau sao, khế ước cùng cơ giới chi thần thần điện  Trưởng lão Mục Sư Reese phổ một đồng tu chân ngắn nhỏ đạp một cái bật đi ra, hắn xác nhận quang vinh quyết đấu song phương chỗ ký tên  " giấy sinh tử” Thực ác thực hữu hiệu, cùng với song phương thân phận cùng địa vị cũng cơ bản phù hợp quang vinh quyết đấu này ước định mà thành  quy củ.

 Lại sau đó, hay là tại kể cả mã long tại trong  mọi người thối lui sau, hai cái chơi quyết đấu  Lão Hoàng Qua, Clarisa phu nhân cùng với như trước đảm nhiệm quang vinh quyết đấu trọng tài quan  Bernard cảnh trưởng bốn người, tại vào trữ có thể ma tinh thạch  tiểu bá vương phát ra một hồi lam quang chiếu xạ sau, dựa theo hiện tại ai cũng đã tại biết được  trình tự, đều tự cầm lấy một cái " quyết đấu tay chuôi” Dùng bất đồng  thân phận tiến nhập giả thuyết  trong thế giới......

 Sau nửa giờ độc quyền cục trưởng tiên sinh dẫn đầu mở ra yêu mắt......” Sau đó mặt mũi tràn đầy đều là đại tiện sắc  hắn liền bổ nhào thất bại  gà trống dường như, tại thân hữu đoàn  sao vây quanh trăng hạ vội vàng che mặt lảo đảo mà đi.

" ta tuyệt đối sẽ không buông tha cho đối Clay lệ Toa phu nhân  truy cầu...... Ta nhất định còn có thể trở về !”

 Che mặt độn trước khi đi, độc quyền cục trưởng tiên sinh như nhân vật phản diện ss như vậy để lại một câu như vậy lời nói, tuy nhiên hắn kỳ thật thoạt nhìn thật sự không có làm nhân vật phản diện ss  khí tràng 

Lũng Đoạn Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ