Chính văn Chương 291: Nhà quan sát
“Lạc linh trung ương chính phủ, đem dùng thứ hai số tổng thống làm hình thức tuyên bố khởi công xây dựng các loại đại hình trụ cột phương tiện phương thức, tại toàn bộ lạc linh trong phạm vi tiến hành đại quy mô quốc gia cách tân kế hoạch. Cái này quốc gia cách tân kế hoạch, sẽ trong vòng chính phủ trực tiếp ngân sách một trăm ức Rand phương thức khởi động, từng châu cũng có thể đăng báo không cao hơn hai ức Rand đại hình trụ cột phương tiện kiến thiết kế hoạch, sau đó giao do trung ương chính phủ tài chính bộ tiến hành xét duyệt.”
Nắm la mật nói ra cái thứ hai đại tin tức.
“Không phải đâu......”
Mã long rất khiếp sợ, hắn thật không nghĩ tới lạc linh trung ương chính phủ rõ ràng lại đột nhiên làm ra lớn như vậy thủ bút chuyện tình.
Mà rất nhanh , mã long nghĩ tới một loại làm cho lạc linh trung ương chính phủ làm ra loại này quyết định nguyên nhân -- là vì hắc ngươi pháp đế quốc sao?
Bởi vì mã long quốc gia kia tư bản chủ nghĩa sách nhỏ, một mảnh vết thương hắc ngươi pháp đế quốc chế định hùng tâm bừng bừng “Năm năm kinh tế kế hoạch”, mà cái này năm năm kinh tế kế hoạch chấp hành một năm đến đã lấy được nhiều hạng làm cho người kiêu người thành tích.
Đương nhiên, mã long cũng không biết là cái này có cái gì kỳ quái, dù sao loại chuyện này ở địa cầu trên thế giới cũng đã không chỉ một lần được chứng minh qua, nghiêng quốc chi lực đi làm một ít quan hệ quốc tế dân sinh đại sự...... Là “Độc tài” Chính thể có thể làm được đến.
Nhưng ở cái này thế giới khác, tuy nhiên dùng hoàng quyền đế quốc vi đại biểu độc tài quốc gia môn, trước kia cũng không phải không có trải qua tập nghiêng quốc chi lực đã làm các loại đại sự, có thể lúc trước lí có hệ thống quốc gia tư bản chủ nghĩa lý luận, đi dẫn đạo bọn họ tiến hành theo chất lượng tiến hành quốc gia kiến thiết, mà tránh cho những kia hao người tốn của cùng với vuốt Thạch Đầu qua sông sau đó rơi trong khe tình huống đâu?
Cho nên, bất quá ngắn ngủi đã hơn một năm thời gian. Nguyên bản bị thế giới chiến tranh tàn phá một mảnh kiệt sức hắc ngươi pháp đế quốc, đã có sắp sửa một lần nữa kinh tế bay lên lên mãnh liệt hương vị.
Bất quá nói trở lại, kỳ thật nhanh như vậy trì hoãn qua khí một trong những nguyên nhân, đã ở tại hắc ngươi pháp đế quốc nguyên bản thì có toàn bộ vị diện số một số hai hơi nước công nghiệp nội tình, bằng không nếu thật là một nghèo hai trắng bắt đầu từ không, không có cá mười năm sinh tụ làm sao có thể?
Nhưng chuyện này nhưng cũng là chỉ có thành thạo mới có thể khán môn đạo, tại cái khác quốc gia xem ra hắc ngươi pháp có thể rất nhanh khôi phục nguyên khí nguyên nhân, đó là chỉ sợ trăm phần trăm đều là đến từ chính này phần hóa mục vi thần kỳ “Năm năm kinh tế kế hoạch”.
Cho nên, rất có tranh đương thời giới cảnh sát chi chí khí hùng tâm lạc linh nước cộng hoà, tại yên lặng quan sát một năm sau rốt cục nhịn không được ra tay bắt chước. Làm ra cá “Kinh tế cách tân kế hoạch” Thì ra là chuyện rất bình thường .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lũng Đoạn Dị Giới
Fantasía"Lão tử muốn làm thiên hạ đệ nhất cao thủ! Tỉnh chưởng thiên hạ quyền, say nằm mỹ nhân đầu gối!" Bị xuyên việt đến Dị Giới Mã Long, phát ra vênh váo trùng thiên rống to, vì vậy vô số chiếc phụt lên lấy hơi nước sắt thép lơ lửng thuyền, đem ngà...