Đệ 3 cuốn đệ 1 chương lòng ta bay lượn
Có lẽ là bởi vì người tại đường đi nguyên nhân, đang ở " bay lượn Hà Nam người” Số trên mã long, rất sớm cũng đã tỉnh lại cũng lặng yên đi ra khách quý khoang thuyền, một mình đi một mình đến boong thuyền./ phi thường văn học /
Cuối tháng chín thời tiết cũng đã chuyển mát, lơ lửng thuyền phi hành độ cao tuy nhiên bất quá ba bốn trăm mét, một đêm xuống boong thuyền cũng kết xuống mỏng manh một tầng sương.
Tại boong tàu biên giới trên lan can, mấy cái nhân tiện thuyền di chuyển hàn hỏa điểu, đem đầu chôn ở màu đỏ rực diễm lệ vũ mao phía dưới tại thở to ngủ -- ước chừng là đã nhận ra mã long mở ra cửa khoang thanh âm, có một con phụ trách gác hàn hỏa điểu lệch ra quá mức ngắm mã long liếc, nhưng ngắm qua sau nó lại không có phát ra bất luận cái gì cảnh báo thanh, mà là rất nhanh tựa đầu một lần nữa nghiêng về thoáng hiện ra hồng quang phương đông.
Đối với hàn hỏa điểu nói, tại lơ lửng thuyền trên hai cái chân hành tẩu sinh vật đều là cơ bản đối với chúng uy hiếp , bởi vì này chút ít mọc lên màu đỏ rực vũ mao chim to bị coi là đường đi bình an biểu tượng.
Cũng không biết vì cái gì, có hàn hỏa điểu nhân tiện thuyền lơ lửng thuyền rất khó phát sinh thuyền hủy người vong chuyện tình cố, đương nhiên trong lúc chiến tranh gặp công kích cùng với thời kỳ hòa bình gặp được không trộm tập kích tình huống ngoại trừ.
Cho nên, lơ lửng trên thuyền thuyền viên cùng hành khách cũng không phải hàn hỏa điểu địch nhân, địch nhân của bọn nó là trên thuyền khả năng tồn tại các loại ăn thịt hình sủng vật hoặc là nuôi trong nhà ma thú.
" lạnh quá......”
Bên ngoài khoang thuyền không khí rét lạnh, làm cho mã long nhịn không được sợ run cả người, cho nên tại hô xong lạnh quá sau hắn bắt đầu men theo rõ mồn một trước mắt Địa Cầu thế giới trí nhớ, bắt đầu với đã sớm bị phế dừng lại thứ tám bộ tập thể dục theo đài.
Lúc trước, cái này thứ tám bộ tập thể dục theo đài phổ biến giờ, mã long còn là một không lớn không nhỏ học sinh cấp 3, hiện tại sao...••• hiện tại nếu theo như tuổi tính, mã long lại sống trở về không lớn không nhỏ học sinh cấp 3 tuổi.
Trọn vẹn tập thể dục theo đài làm xuống , nguyên bản cảm thấy hơi có chút lãnh mã long thân thể nóng lên, mà xa xôi trên đường chân trời một đoàn hỏa hồng cũng sắp dâng lên ra..
Vì vậy cái trán có chút gặp mồ hôi mã long, liền đi tới lơ lửng thuyền mép thuyền bên cạnh, hai tay chống trước mép thuyền nhìn ra xa hướng mặt trời đỏ sắp sôi nổi ra phương đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lũng Đoạn Dị Giới
Фэнтези"Lão tử muốn làm thiên hạ đệ nhất cao thủ! Tỉnh chưởng thiên hạ quyền, say nằm mỹ nhân đầu gối!" Bị xuyên việt đến Dị Giới Mã Long, phát ra vênh váo trùng thiên rống to, vì vậy vô số chiếc phụt lên lấy hơi nước sắt thép lơ lửng thuyền, đem ngà...