Chương 185: A Đại Lạp tình
“Ta cũng vậy không có nghe nói qua cái này Stuart/Tư Đồ Á Đặc - Bì Ai Nhĩ - Da Bá Lặc, bất quá theo tên của hắn quan họ cùng với đến từ lục cốc thành tình báo đến xem, hắn đại khái chỉ là Da Bá Lặc gia tộc thứ sáu chi tộc đệ tử.m[] cái này trương bức họa họa vô cùng cẩn thận, mã long ngươi chú ý xem cái này trương trên bức họa con mắt, ánh mắt của hắn là vượt qua đồng mà không phải dựng thẳng đồng, đây là Da Bá Lặc thứ sáu chi tộc điển hình đặc thù một trong......”
Mã long rốt cục gặp được trong hai mắt mang theo tơ máu hắn Bernard thúc thúc, mà thời gian cũng đã chuyển dời đến ngày thứ hai lúc xế chiều, lược qua nghiêng dương quang chiếu vào hồ ly tinh đại thúc Bernard này Bạch Sa cảnh sở tổng thự trường quân hàm trên, làm cho quân hàm lóng lánh trước sáng long lanh hào quang.
Ngắn ngủi đã hơn một năm thời gian liền từ xóm nghèo tiểu cảnh trưởng lên tới tổng thự dài, một nửa đến từ chính Bernard cảnh trưởng cá nhân cố gắng, một nửa khác tắc nhất định là đến từ chính vải ka-ki bố thị trưởng bánh ít đi, bánh quy lại.
“Như vậy a, chỉ là Da Bá Lặc gia tộc chi tộc đệ tử a.”
Mã long nhìn kỹ một chút bức họa, mà trên bức họa cái kia Stuart/Tư Đồ Á Đặc - Bì Ai Nhĩ - Da Bá Lặc song đồng, cũng không phải như bình thường miêu khoa động vật như vậy dựng đứng trước, nhưng là cũng không phải hoàn toàn vượt qua trước mà là hiện lên không sai biệt lắm bốn mươi lăm độ giác nghiêng trạng.
Trên thực tế, mã long đêm qua liền phát hiện cái này, nhưng hắn còn tưởng rằng là đạo tặc công hội vẽ bản đồ người họa sai rồi.
“Tóm lại, cái này Stuart/Tư Đồ Á Đặc - Bì Ai Nhĩ - Da Bá Lặc, ngươi tốt nhất không cần phải thái quá mức chú ý hắn, cũng không muốn đem hắn chiêu nạp tiến ngươi đang tại mân mê cái kia nhiều loại hoa đình viện hộ vệ trong đội. Từ nay về sau, coi như là ngươi cưới Ngả Mễ, này tạo dựng lên cũng là Lý Tư Đặc gia tộc, mà không phải Da Bá Lặc gia tộc chi tộc. Minh bạch chưa?”
Bernard vuốt vuốt cảm thấy chát hai mắt, như vậy dặn dò lập tức long một câu.
“Ta hiểu rõ, ta nghe thúc thúc ngài !”
Mã long gật gật đầu.
“Ừ. Lúc này mới như lời.” Bernard hiển nhiên rất hài lòng mã long trả lời, cho nên hắn tiện tay liền đem Stuart/Tư Đồ Á Đặc - Bì Ai Nhĩ - Da Bá Lặc tư liệu vứt bỏ một bên:“Đúng rồi, ta nghe nói đêm qua ngươi như vậy cái kia song sắc cầu. Rốt cục khai ra đến đây cái thứ nhất giải thưởng lớn? Hơn nữa trúng thưởng người tốt như còn là chúng ta Bạch Sa thành ?”
“Ừ, khai ra đến đây cá mười bảy vạn sáu giải thưởng lớn, bất quá không xác định có phải là người địa phương. Căn cứ phúc lợi xổ số cục quản lý kiểm tra kết quả, trúng thưởng người mua sắm xổ số địa điểm là ở chúng ta lục thành vùng mới giải phóng đệ tứ quảng trường cùng thứ năm quảng trường trên mới mở một nhà tiểu võng a, mà những ký giả kia phỏng vấn đêm qua đem bán này trương xổ số thu ngân viên, cái kia thu ngân viên nhớ lại nói mua sắm xổ số người thao trước phần đất bên ngoài khẩu âm, xem cách ăn mặc có điểm giống là lơ lửng trên thuyền công tác thuyền viên......”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lũng Đoạn Dị Giới
Fantasy"Lão tử muốn làm thiên hạ đệ nhất cao thủ! Tỉnh chưởng thiên hạ quyền, say nằm mỹ nhân đầu gối!" Bị xuyên việt đến Dị Giới Mã Long, phát ra vênh váo trùng thiên rống to, vì vậy vô số chiếc phụt lên lấy hơi nước sắt thép lơ lửng thuyền, đem ngà...