Luyện khí tông sư tại Dị Giới 1

523 1 0
                                    

"Như thế nào lần này  khảo hạch độ khó đề cao?" Huyết Phủ  góc trên bên phải có một cái cửa sổ, trường chòm râu lão giả lúc này chính đứng ở nơi đó quan sát đến, mà bên cạnh hắn có cái trung niên nam tử, nhẹ nhàng  thổi một cái trong tay  trà nóng, sau đó uống vào.

"Hiện tại chỉ cần tinh anh rồi, có thể sống qua trận này  có lẽ đều có tư cách tại mỗi tuần  đại trong chiến đấu còn sống sót." Trường chòm râu lão giả thản nhiên nói. Đương nhiên cũng tối đa chỉ là còn sống, mà không phải thắng lợi.

"Ha ha, trong đó có mấy cái tiểu quỷ không tệ." Trung niên nam tử cười nhạt một tiếng, dù cho không có từ cửa sổ xuống nhìn qua, hắn cũng có thể cảm giác được rõ ràng. Nghe nói chuyện đó, trường chòm râu lão giả mắt bắn hào quang, cẩn thận  đem mỗi người đều kiểm tra rồi một lần.

Theo Dạ Phong  trên người đảo qua lúc, rõ ràng dừng lại thêm vài giây, sau đó gật gật đầu, "Là không tệ, không biết ngày mai có thể có bao nhiêu người lưu lại."

Bởi vì cần điểm kích [ấn vào], cho nên chương và tiết muốn tách ra phát, nay ngày thứ nhất càng, ta tiếp tục viết chữ đi, tranh thủ hôm nay tám ngàn chữ!

Cầu đề cử! Cầu sưu tầm!

Quyển 2: mũi tên chỉ thiên hạ Chương 36: lần nữa bỏ niêm phong ( Chương 2:, 5K! )

PS: tính cả buổi sáng rồi, đã 7000 chữ đổi mới! Thời gian của ta rất sung túc, lại mã cái 3000 chữ  chương và tiết, cũng không phải là không được! Kế tiếp, tựu xem mọi người có cho hay không lực rồi! Đề cử, sưu tầm, khen thưởng, đánh giá! Đều cầu!

Đối với hai người  nói chuyện, Dạ Phong tự nhiên nghe không được, khá tốt suối gió đang trong cơ thể hắn tiến hành hấp thu, hơn nữa người chung quanh cũng có rất nhiều, trường chòm râu lão giả không có quá cẩn thận đối với hắn tiến hành quan sát, chỉ có điều cảm thấy người này đối mặt cuồng phong so sánh nhẹ nhõm mà thôi. Bất quá cho dù đã biết thì thế nào? Tại đây cường giả như mây, vì sinh tồn trở nên mạnh mẽ, Dạ Phong đến lúc đó cũng không khỏi không dùng song thần binh rồi!

Suối phong hấp thu cuồng phong  tốc độ càng lúc càng nhanh, Dạ Phong cố gắng  áp chế, chỉ sợ người khác nhìn ra, như vậy có rất hơn phiền toái. Cái này nếu không có thực lực  bi ai, làm chuyện gì đều muốn che che lấp lấp đấy. Rốt cục cái này một lớp cuồng phong tiêu tán đi qua, tất cả mọi người âm thầm nhả ra khí, không ít mọi người xem thấy mình bên cạnh  người bị cuồng phong bao phủ, sau đó tựu không còn có xuất hiện. Còn có một chút người, chính mình mặc niệm đi ra ngoài, tựu truyền đã đưa ra ngoài.

Những người này đều vội vàng ngồi xuống khoanh chân khôi phục năng lượng của mình, quỷ sau khi biết mặt còn có ... hay không cùng loại  công kích. Đám người kia tại vận chuyển năng lượng của mình  thời điểm, ngoài ý muốn  phát hiện năng lượng của mình ngưng thực không ít, càng thêm  tinh khiết luyện! Cái này cuồng phong vậy mà có thể làm cho năng lượng của mình, chất tăng lên, không ít mọi người lộ ra dáng tươi cười.

Luyện khí tông sư tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ