Luyện khí tông sư tại Dị Giới 2

270 2 0
                                    

"Ân! Nhân số rất nhiều, thực lực cũng rất mạnh!" Dạ Phong sắc mặt bất động, nhưng trong lòng lại tại đề cao cảnh giác. Nghe xong Dạ Phong lời mà nói..., ngữ âm thầm giật mình, không là vì thực lực của đối phương, mà là Dạ Phong vậy mà có thể phát hiện bọn hắn.

Trận đấu thứ nhất đã chấm dứt, lão giả lại chậm chạp không nói gì, tựa hồ không có tiến hành trận tiếp theo  ý định. Chư vị thiên tài, dẹp loạn mà ngồi, điều chỉnh chính mình  trạng thái, tất cả mọi người minh bạch, trận đấu chỉ sợ rất khó như vậy tiếp tục nữa rồi.

"Đã đã đến, làm gì trốn trốn tránh tránh? Lão phu xin đợi đã lâu!" Lão giả  thanh âm xa xa truyền ra, thật lâu quanh quẩn tại phía chân trời. Đúng vào lúc này, trên trận cạo ra một hồi gió lạnh, hơn hai mươi tên Hắc y nhân trống rỗng xuất hiện.

"Ha ha, đã sớm nghe nói trung ương đại quốc  mà Phong Hỏa nước Tứ lão, đáng tiếc một mực vô duyên gặp gỡ. Các hạ trên người thổ hệ pháp tắc mãnh liệt như thế, chắc là mà lão a?" Vài tên Hắc y nhân tiến lên một bước, chậm rãi mà nói.

"Mặt khác Tam lão chắc hẳn đã ở phụ cận a? Chúng ta đều đi ra, các ngươi còn không hiện thân sao?" Trong đó một gã Hắc y nhân hừ lạnh nói. Tiếng rơi xuống, ba gã cùng mà lão trường không sai biệt nhiều  lão giả, ra hiện tại lão thân bên cạnh, vẻ mặt lạnh nhạt  nhìn xem những...này Hắc y nhân.

"Đã mọi người đến đông đủ, như vậy khoa tay múa chân khoa tay múa chân? Lần này chúng ta bốn tổ đều xuất hiện, đối với những thiên tài này, là tình thế bắt buộc!"

Khống binh sư! Bốn vị lão giả, cùng cái này năm tên đứng ở tiền tuyến  Hắc y nhân, đều là khống binh sư! Bất quá Dạ Phong không có phân khẩn trương cảm giác, xem ra tựa hồ là những cái...kia thánh giai  Hắc y nhân để đối phó bọn hắn, mà cái kia năm tên Hắc y nhân là đối phó cái kia bốn gã lão giả đấy.

"Phi phi, Dạ tiểu tử, cái này có phiền toái." Long Hồn nhìn có chút hả hê nói.

"Ngươi không thể nói điểm dễ nghe?" Dạ Phong trắng rồi Long Hồn liếc.

"Nói cho ngươi biết một cái tin tức tốt, ta vừa mới dùng linh hồn dò xét một phen, bề ngoài giống như hiện ở chính giữa chủ thành, tất cả cái địa phương đều có những...này Hắc y nhân! Hơn nữa có ít người thực lực rất cường, ta linh hồn dò xét đều bị bọn hắn có chỗ phát hiện." Long Hồn phiền muộn nói.

"Làm sao có thể! Trừ phi mục tiêu của bọn hắn, không phải chúng ta những thiên tài này, nếu không không sẽ phái ra đội hình như vậy!" Dạ Phong hiện tại hoàn toàn không làm rõ được đối phương là cái gì ý định, nhưng là có một điểm là có thể khẳng định đấy! Đối phương  mục tiêu không phải bọn hắn.

"Ngữ, các loại:đợi sẽ cẩn thận điểm, tình huống không ổn liền trực tiếp chạy trốn! Còn có nội thành hiện tại hiện đầy sâu sắc tiểu Tiểu Ảnh giết người, chính ngươi phải chú ý điểm!" Dạ Phong truyền âm qua, cho ngữ nhắc nhở thoáng một phát.

"Đã biết, ngươi cũng là!" Ngữ như thế nào hội nghe không xuất ra Dạ Phong  ý tứ? Đối phương xem ra là có điều hành động rồi. Hơn nữa hắn cũng minh bạch, chỉ cần che dấu  tốt một chút, đoán chừng những người này sẽ không cầm bọn hắn khai mở bá đấy!

Luyện khí tông sư tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ