Luyện khí tông sư tại Dị Giới

1.6K 5 0
                                    

Quyển thứ nhất thần binh đại lục Chương 1:  luyện khí tông sư

《 thiên hạ 》 cái này vượt qua thời đại mới  mạng lưới *internet giả thuyết trò chơi, hấp dẫn toàn cầu vô số người chơi nhập trú trong đó. Open Server hơn năm tháng, trong đó bảng xếp hạng đệ nhất  Dạ Phong, chưa bao giờ hạ qua! Đương nhiên, cũng có rất ít người bái kiến hắn. Trừ hắn ra mấy cái không tệ  bằng hữu bên ngoài...

"Tên điên, ngươi sẽ không thật muốn chạy nước rút luyện khí đẳng cấp a?" Mấy người đạp kiếm phi hành tại trong núi rừng cây, 《 thiên hạ 》 đẳng cấp một khi đã đến trên chín mươi cấp, hơn nữa hoàn thành phi hành nhiệm vụ, là được ngự khí phi hành.

"Đương nhiên, ta đã 99 cấp rồi, chạy nước rút trăm cấp  nhiệm vụ quá khó khăn, trừ phi ta đem tuyết đọng cường hóa đến chín! Như vậy lực công kích sẽ trở mình gấp ba, đánh chết nhiệm vụ BOSS dễ dàng!" Tên kia gọi tên điên  nam tử, đạp trên phi kiếm, nhìn xem dưới chân  phong cảnh, thản nhiên nói.

"Thế nhưng mà... Vũ khí không phải tốt như vậy cường hóa đấy, một cái không cẩn thận sẽ bạo chết. Hơn nữa trong trò chơi bề ngoài giống như trước mắt cao nhất  cũng không quá đáng là thêm tám  mà thôi a?" Mấy người đều lo lắng nói.

Tên điên cười nhạt một tiếng, "Yên tâm đi! Ta lần này mang  tài liệu sung túc, có lẽ đủ ta chạy nước rút luyện khí tông sư! Đã đến luyện khí tông sư, sau đó liền cường hóa tuyết đọng. Đã đến, chính là trong chỗ này." Mấy người đáp xuống một cái trong thôn trang nhỏ, bên trong đều không có mấy người người chơi.

"Ta từng tại cái này cái Tân Thủ thôn đãi qua, hơn nữa hoàn thành một loạt  nhiệm vụ, đã lấy được một ít ban thưởng." Tên điên nhìn xem cái này Tân Thủ thôn, nhàn nhạt  cười nói, lập tức chỉ vào phương xa  một chỗ sơn mạch, "Bên kia là được cấm kị chi núi, bên trong  BOSS chủng loại rất nhiều, thần thú cũng có mấy cái."

Nghe được tên điên lời mà nói..., bốn người khác con mắt sao nhỏ tinh ứa ra, "Tên điên chúng ta tựu không chậm trễ ngươi luyện khí rồi, ca mấy cái đi trước chém BOSS rồi!" Người nọ ha ha cười cười, ngự kiếm mà đi. Tên điên cùng ba người khác bất đắc dĩ  lung lay đầu, thằng này, nghe được BOSS tựu muốn đi chém."Tên điên cố gắng lên!" Cùng tên điên nói mấy câu, ba người cũng ngự kiếm mà đi.

"Ở chỗ này ta là có đặc quyền đấy, hết thảy tiêu phí giảm phân nửa, kể cả tiêu hao tài liệu!" Tên điên chậm rãi hướng đi tiệm thợ rèn."Vì sưu tập những tài liệu này, ta còn cố ý đem thần khí cấp  chứa đựng chiếc nhẫn cho đấu giá xuống! Bằng không thì nhiều như vậy  tài liệu, không biết như thế nào vận đến." Nhẹ nhàng vuốt ve thoáng một phát trên tay  chiếc nhẫn, tên điên nhìn nhìn chung quanh  cảnh sắc, mấy cái tiểu hài tử một bên đùa giỡn, còn có một chút cho tân thủ lịch lãm rèn luyện  quái vật, con gà con, tiểu vịt các loại. Hết thảy đều là như vậy quen thuộc.

Luyện khí tông sư tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ