"Cái này cũng liên thiên phú , 23 tuổi mới thánh giai tam cực mà thôi. Tại thiên tài ở bên trong, chỉ có thể coi là là hạ đẳng mấu chốt hay là hắn lão tử cho hắn chỗ dựa, bằng không thì như vậy tính cách, đã sớm chết không biết bao nhiêu lần" lão giả bất đắc dĩ lắc đầu. Dạ Phong không có đánh đoạn lão giả lời mà nói..., mà là tiếp tục nghe xong xuống dưới.
"Phụ thân hắn gọi cũng định thiên, thực lực cường đại, là một vị tứ cấp khống binh sư ta cũng tới thành thị này không bao lâu, biết đến chỉ có nhiều như vậy. Bất quá bọn hắn phụ tử, tựa hồ là định cư tại Thiên Nam thành đấy." Lão giả nghĩ nghĩ nói ra.
"Tứ cấp khống binh sư..." Dạ Phong nhướng mày, dùng hắn hiện tại tình huống tam cực trở xuống khống binh sư, hắn có thể đem chi đánh bại, thậm chí đánh chết có thể tam cực đã ngoài đấy, hắn không hề nắm chắc, bởi vì hắn không biết tứ cấp khống binh sư có gì uy năng phải biết rằng mỗi đến một cái đại giai cấp, mỗi ba cấp bậc chính là một cái khảm. Chênh lệch này, đại kinh người
"Bất quá ngươi tiểu tử yên tâm, đã ta đáp ứng cái này giao dễ dàng, tự nhiên sẽ giúp ngươi đem cái này cũng định thiên cho đỉnh xuống, có ta ở đây tại đây, tin tưởng ngươi hội không có chuyện gì đâu" lão giả tự tin nói.
Dạ Phong cả kinh, hắn chỉ là cảm thấy lão giả này thâm bất khả trắc, có thể từ đối phương trong lời nói, tựa hồ một điểm cũng không sợ sợ cái này tứ cấp khống binh sư, trừ phi hắn là ngang cấp cường giả, hoặc là so cái này cũng định thiên càng mạnh hơn nữa bất quá Dạ Phong càng khuynh hướng thứ hai.
"Dạ Phong ca ca" Dạ Tâm đi đến Dạ Phong bên người, bắt được Dạ Phong.
"Làm sao vậy Dạ Tâm." Dạ Phong hỏi.
"Vừa mới người kia quá ghê tởm, Dạ Phong ca ca có lẽ hung hăng trừng trị hắn thoáng một phát" Dạ Tâm thở phì phì nói. Chứng kiến Dạ Tâm cái dạng này, Dạ Phong chỉ là ha ha cười cười.
"Tứ cấp khống binh sư thì như thế nào? Chỉ cần ta cùng Long Hồn liên thủ, chắc hẳn không có quá lớn vấn đề" Dạ Phong tự tin đến từ Long Hồn, Long Hồn thực lực hôm nay cường đại như thế, nếu như không sử dụng Thiên cung, chính mình chưa chắc là đối thủ của hắn
Không biết từ lúc nào, cũng liên đã biến mất không thấy, bất quá Dạ Phong cũng không có quá nhiều đi chú ý, nhưng bây giờ mặt của hắn sắc biến đổi, mà ngay cả bên cạnh hắn lão giả cũng giống như vậy.
"Long Hồn, trước đem Dạ Tâm đưa đến địa phương an toàn." Dạ Phong truyền âm nói ra. Long Hồn không chần chờ, nhẹ gật đầu, vội vàng mang theo Dạ Tâm ly khai. Có những người khác ở đây, không tốt bạo lộ tuyết đọng thế giới tồn tại.
Trên đường phố người, cũng từng cái tản ra, một loại mưa gió muốn đến hoa đầy lâu mùi lặng lẽ truyền ra.