Mikazuki Munechika × Đường quốc hoạ sư

342 17 3
                                    

 Mikazuki Munechika × Đường quốc hoạ sư

Đêm lạnh như nước, trăng sáng sao thưa.

Trong cung đình to lớn cây anh đào nở rộ ở dưới ánh trăng.

Ở cánh hoa rậm rạp hồng nhạt bên trong, có một vị thân mang màu xanh lam thú y nam tử tĩnh tọa ở trên cây, bị bao quanh thốc thốc cây anh đào vây tụ.

Phía sau hắn là ở cây anh đào trong khe hở như ẩn như hiện minh nguyệt, bởi vì là tư thế ngồi, vì lẽ đó quá dài màu xanh lam tay áo bãi buông xuống đến, cùng rộng lớn khố quần cùng nhau, che khuất dưới thân thân cây, nhìn qua như là ngồi ở đó uốn cong trăng non thượng tự.

Toả ra màu vàng nhu quang to lớn minh nguyệt, nhân khoảng cách mà có vẻ nho nhỏ dung tư đoan lệ nam tử, nếu không có giới tính không đúng, suýt nữa làm người hoài nghi hắn là từ trên mặt trăng đi xuống hằng nga.

Hắn trong tay trái bưng một chiếc thanh tửu, trong suốt thấy đáy rượu bên trong phản chiếu vì sao trên trời cũng không thể đoạt hào quang minh nguyệt, chợt có phấn tiếp cận trong suốt cây anh đào cánh hoa từ bầu trời hạ xuống, rơi xuống ửng đỏ ly rượu bên trong, ở gợn sóng bên trong xa xôi run lên, đáng thương vừa đáng yêu.

Rõ ràng không có phong, những kia cánh hoa nhưng không gió tự lên, bay lả tả vũ lên, tranh cướp này bạc tình người lọt mắt xanh.

Có một đóa kiều tiểu cây anh đào rơi vào cái kia hắc như nha vũ trường tiệp bên trên, chủ nhân cũng không đưa tay đi phất, mà là khinh trát mấy lần, mặc cho cái kia quyến luyến hắn tiệp thượng nhiệt độ đóa hoa hạ xuống, ở hắn như bạch ngọc không chút tì vết trên gương mặt hôn trộm, sau đó không tiếc xẹt qua hắn do xám đậm đến xám trắng làn váy, theo khố quần dưới mỹ lệ chân hình lướt xuống bãi cỏ.

Trên đầu buông xuống màu vàng tua rua nam tử mi tâm triển khai, buông xuống mi mắt xem rượu kia trản bên trong ở ngưu nhũ giống như ánh trăng bên trong phản quang hồng nhạt cánh hoa, hình dạng đẹp đẽ môi mỏng hơi làm nổi lên, mang theo một điểm thẳng thắn ý cười.

Hắn giơ lên ly rượu, cùng cái kia cánh hoa uống một hơi cạn sạch, đem không ly rượu để ở một bên trên cây khô, sau đó cải tọa vì là nằm, nằm nghiêng ở trên cây khô, trắng nõn dung nhan ánh thượng cây anh đào ửng đỏ, hình như có chút túy.

Liền mở ra khẩn yểm cửa sổ, muốn thưởng ban đêm Sakura, nhưng bất ngờ thưởng đến ban đêm nguyệt nữ tử, liền cũng túy.

Một thân màu tím tề ngực nhu quần nữ tử ngồi ở án trước, tay trái thác quai hàm, tay phải nắm bút, nhưng chậm chạp chưa hạ xuống.

Nhìn người kia nguyệt dưới độc chước như vậy mỹ cảnh, trong lúc nhất thời càng là si.

Họa bút nắm ở thon dài ngón tay ngọc, hấp no mực nước ngòi bút có nùng mặc ở đây tụ tập, sau đó nhỏ xuống đến, ô nhiễm màu trắng tấm lụa, tràn ra điểm đen đang hấp thụ tính hài lòng lụa trắng thượng cấp tốc khuếch tán.

Nữ tử mi tâm cau lại, đem còn chưa viết liền báo hỏng lụa trắng quét qua một bên, đứng dậy lại mở ra một thớt tấm lụa, nhanh chóng ở án thượng bằng phẳng trải ra, đang muốn đề bút vẽ tranh, ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, cây anh đào thượng cũng đã không thấy nữa cái kia người thân ảnh.

[Touken ranbu] Công lược thanh đao kia - Cả đời một hoa trúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ