Hắc ám Honmaru nam thẩm x hồng liên ngọc lưỡi dao

276 14 4
                                    

 Hắc ám Honmaru nam thẩm × hồng liên ngọc lưỡi dao

Rèn đao lô thượng treo cao ba giờ hai mười phút đếm ngược quy linh, biểu hiện tượng trưng rèn đao thời gian kết thúc u màu xanh lục.

Tóc đen hồng mâu thiếu niên tự giác tiến lên đem rèn tốt tân đao gỡ xuống, chuẩn bị hiện đưa cho hắn nảy sinh ý nghĩ bất chợt đến rèn đao thất tự mình triệu hoán tân đao Saniwa, nhưng đang nhìn đến chính mình dùng ba giờ hai mười phút rèn đi ra hai cái trong đao trong đó một cái rõ ràng là hắn không quen biết Tarou tân đao thời gian, sửng sốt.

Hắn có không phải đến mức độ này sao?

Ba giờ hai mười phút ra Hasebe cũng so với Tarou hay lắm. . .

Còn có một cái xem bản thể vẻ ngoài là Ichigo Hitofuri.

. . . Chỉ hy vọng chủ nhân xem ở cái này bốn hoa Tachi phần thượng không muốn quá tức giận.

Kashuu Kiyomitsu khẽ cắn môi dưới, thụy thụy bất an hai tay nâng vỏ đao là màu đỏ đồng thời buộc vào Konjiki lục lạc Tarou, đưa đến hắn hỉ nộ vô thường Saniwa trước mặt.

Anh Đình Không nhàn nhã ôm tay đứng cách đó không xa, ngăm đen hai con mắt nhìn mình lo sợ tát mét mặt mày chỉ lo hắn nổi giận mới bắt đầu đao, môi mỏng vi câu.

Hay là muốn lưu một cái hoàn hảo đao kiếm, đến ứng đối thời gian chính mỗi tháng đối với Saniwa sát hạch.

"Kiyomitsu làm rất khá."

Tóc bạc con ngươi đen mặc đồ Tây nam tử có vẻ như ôn hòa từ tóc đen hồng mâu thiếu niên trong tay tiếp nhận này thanh dùng ba giờ hai mười phút rèn đi ra Tarou, âm thanh mang theo một nụ cười, quang từ mặt ngoài xem cùng với những cái khác Honmaru yêu quý đao kiếm Saniwa như thế.

Không nhận rõ Saniwa là chân tâm hay là giả dối Kashuu Kiyomitsu thân thể run rẩy một thoáng.

Lần trước, Saniwa cũng là dùng âm thanh như thế vẻ mặt như thế, trực tiếp dùng tay bẻ gãy một cái lặp lại rèn đi ra hắn.

Chỉ là đơn thuần khích lệ đối phương một câu Anh Đình Không lấy tay đặt ở Tarou điêu khắc rườm rà tinh xảo hoa sen đồ án vỏ đao thượng, đưa vào linh lực.

Duy mỹ hồng nhạt cây anh đào cánh hoa bay lả tả rải rác, dường như một hồi cây anh đào vũ.

Tóc đen mắt vàng nữ tính phó Tang thần xuất hiện ở trước mặt hai người.

Nàng tay trái tự nhiên buông xuống để ở bên người, tay phải xuyên eo, lưng ưỡn lên đến mức thẳng tắp, chênh chếch đứng thẳng, tinh tế như Renji bên hông đeo nàng nhìn ra ba mươi centimet trở xuống, cao cấp đại khí bên trong lại không mất hoa lệ xa xỉ bản thể Tarou.

"Ta, hồng liên ngọc lưỡi dao. Là thương vương đế tân sai người chế tạo đưa cho sủng phi Ðát kỉ hộ thân Tarou, nói đúng ra ta là một cây chủy thủ đâu, ngày sau xin nhiều chỉ giáo, chủ quân."

Thiếu nữ hình thể phó Tang thần cho dù là ở hướng về trước mắt Saniwa hơi khom lưng, cũng khó nén lộ liễu tính cách, nàng mi tâm một điểm kiều diễm ướt át chu sa, tế lông mày sắc bén như loan đao, lộ ra một luồng tiêu sái ý vị, cặp mắt kia sừng hơi thượng chọn mắt phượng nhưng là mỉm cười, tròng mắt màu vàng óng tỏa ra ánh sáng lung linh, mị mà không yêu quái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Touken ranbu] Công lược thanh đao kia - Cả đời một hoa trúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ