Oneshot ngoại truyện

250 16 5
                                    

=v= Có lẽ nó sẽ dài...hoặc là không . Cốt truyện thay đổi rất khác phim =w= , mùi SE thì thoang thoảng đâu đó . Tớ thực sự bí ý tưởng trong khi viết đoạn cuối , hôm qua tớ đã nghĩ đến và chỉnh đi chỉnh lại đến tận bây giờ vẫn không ra gì ;v; 

...Lời chia sẻ của Rio , một cô bạn cùng lớp về Karma và Nagisa 'v' Và nỗi oan ức của cô khi tình bạn không hề lâu dài :< 

-----------------------------------

Một người khờ khạo ngây thơ dù hiểu rõ được tình cảm thật sự của mình ra sao nhưng không bao giờ cất tiếng, một người dù mạnh mẽ tới mấy cũng không thể nào nói lấy một lời mà chôn vùi nó xuống tận cùng trái tim bằng nụ cười để rồi khi cô đơn lại bật khóc. 

Cả hai đều là những kẻ ngốc, nhưng chính sự ngốc nghếch ấy lại khiến tình yêu của họ trở nên thật đặc biệt trong mắt người khác. Từ lòng ngưỡng mộ chuyển thành tình yêu, và từ tình bạn bắt đầu từ việc ám sát trở thành cảm xúc muốn yêu thương một người - Đều từ những thứ nhỏ bé mà thành tình cảm lớn lao rồi không hề nói với nhau lời yêu .

Tôi - Rio Nakamura đã nhận thấy nó . Đã hơn 7 năm rồi Nagisa và Karma vẫn không tiến triển gì hết . Trò lừa bịp của hai khuôn mặt kia thật không vui vẻ một chút nào , Karma-kun và Nagisa-kun chẳng khác gì hai chú hề thất bại . Nhận ra tình cảm nhưng chẳng thú nhận với người kia , Nagisa-kun thật ngốc nghếch . 

Tôi theo dõi Nagisa từ năm nhất , cậu ấy là người bạn thân duy nhất của tôi. Tôi chẳng hề muốn cậu ấy bị ai đó làm tổn thương hay bắt nạt cả . Năm nhất , cậu ấy đã quen một người bạn khác rồi quên lãng tôi đi . Tuy nhiên , tôi cũng chẳng bận tâm mà tiếp tục theo dõi từng hành động của hai người họ.

Tên hắn ta là Akabane Karma , làm quen với Nagisa chỉ vì hai người có chung một vài sở thích . Lúc đầu Akabane có vẻ khó chịu với cậu ấy , vì trong mắt hắn ta . Bạn bè chỉ có hai loại "Giỏi-Kém" . Hắn ta ích kỷ , vậy mà cậu ấy vẫn còn quan tâm đến ? Vẫn cười dù tim cậu đau ? Không phải tôi là bạn cậu sao ? Không phải cậu nói chúng ta sẽ là bạn sao ? Độc ác quá đó , Nagisa-kun

Tớ không ngờ cậu là loại người như vậy . 

...

Lên năm hai , hành vi bạo lực của hắn bắt đầu giảm dần . Hắn ta không còn đi học muộn nữa , hắn ta đã thay đổi . Nagisa , rốt cuộc cậu đã làm gì để tôi và hắn thay đổi nhiều như vậy ? Nhiều câu hỏi từ lúc đó rồi trở thành chủ đề để tôi tránh mặt cậu .

 Không biết từ bao giờ tôi đã trở thành một cô gái lập dị , học lực tụt xuống . Tôi phải chuyển đến lớp E(ND) . Bạn bè cũ xung quanh đều biến mất , tôi chỉ có một mình . Cậu thì vẫn mỉm cười và vui đùa với hắn . Hạnh phúc nhỉ ?

Trong khi tớ vật lộn với cuộc sống bị hắt hủi bởi những người xung quanh .

...

Năm thứ ba , tớ đã là Senpai của những em nhỏ dưới kia . Tất cả những gì tớ nhận được là sự khinh thường với kiểu học tập kém như vậy .

Khi trên đường về trên con núi cao chót vót , đi bộ có gió mát hay cỏ xanh cũng chẳng làm tớ thấy thoải mái chút nào . Khó chịu , tớ ghét cô đơn . Liệu tiếng kêu ai oán của tớ có thể đến được tai cậu ? Chúa mới biết

[Karma x Nagisa] Đống tạp nhamWhere stories live. Discover now