Hỡi vị thần mưa mang giọt nước mắt của sự nhân từ , hãy giải thoát tình yêu sâu đậm này dành cho cậu nhóc tóc xanh lam này . Đôi mắt xanh tuyệt đẹp ngày nào thường mở rộng chớp lên chớp xuống , mái tóc cậu che đi đôi mắt tội lỗi đầy trong sáng này . Thật trớ trêu khi đôi bàn tay nhỏ nhắn kia nhuốm đầy một màu đỏ tươi .
[ Vật hiến tế của ngày hôm nay . Shiota Nagisa , Akabane Karma ]
- Kayano , tớ đã làm gì sai ? _ Dịu dàng nhìn cô , cậu mỉm cười _ Bạn bè là hi sinh cho nhau , chúng ta sẽ coi như chưa từng quen biết
Chẳng kiềm chế nổi , cô bạn nắm chặt sợi dây thừng trong lòng , nghiến chặt răng ken két để chúng va chạm mạnh với nhau . Giọt nước mặn rơi từ từ trên khuôn mặt kia , cố gắng không hé ra một lời nào .
-Kayano , xin cậu trả lời tớ đi . Chúng ta sẽ nói chuyện lần cuối _ Cậu tiếp tục giữ nguyên nụ cười trên môi . Nagisa luôn vậy , dễ tin người và rất ngu ngốc . Chỉ luôn thu bản thân gọn lại một góc nhỏ , trừ khi ai đó hỏi hay yêu cầu một điều gì đó thì cậu sẽ không di chuyển trong một ngày . Vui tươi là vậy, thế sao mà những giọt nước mặn chát này lại làm ướt đẫm khuôn mặt của cô . Thật buồn bã , thế mà lại xen lẫn chút niềm vui .
-Đừng lo , tớ có bạn ở trên đó kia mà . Akabane-san chắc chắn sẽ là người tốt
-Kayano , nhìn kìa ! Bạn mới của tớ , Akabane-san . Cậu ấy có vẻ không quan tâm gì lắm
...
- Nè , nhóc lùn _ Karma liếc về phía cậu
- ...Khoan đã , tớ không lùn ! _ Cậu phụng phịu
- Tôi là Karma , còn nhóc
- Tớ là Shiota Nagisa , mong bạn chiếu cố _ Cậu kiễng chân lên một chút để nhìn kỹ khuôn mặt của người kia , cơ mà . Cao quá trời _ Và xin đừng gọi tớ là lùn nhé ?
- Thì đây là lần cuối cùng tôi và nhóc tồn tại kia mà , sao gọi thêm được nữa ?
-Phải ha , cậu sẽ làm bạn của tớ chứ ?
- Cũng được
Nagisa nhìn phía bầu trời , người bên cạnh cũng vậy . Họ sẽ là bạn tốt , trên thiên đàng . Cậu thích thú nắm chặt tay anh bạn kia , Karma cũng không phiền nếu làm vậy . Hai người sẽ an tâm hơn trong buổi hiến tế cầu mưa .
- Xin ngài _ Hai người đồng thanh _ Ban lấy sự sống cho con người , hãy đem những giọt nước mắt tình cảm của người đến với chúng con . Con nguyện hi sinh cuộc đời này cho ngài , hãy vẫy gọi những đám mây đen đến và trút từng hạt mưa xuống nơi đây thưa ngài . Hỡi thượng đế , hỡi vị thần mưa . Chúng con là vật hiến tế , một món đồ vô giá trị , mong ngài hãy nhận .
"Phập" _ Chiếc rìu tử thần chạy xuống . Trên môi một người tóc lam là nụ cười ngây ngô , và người kế bên mặt không lộ cảm xúc nhưng vẫn rưng rưng như muốn khóc .
Số phận họ đã kết thúc từ đó
T
H
E
.
E
N
D
Chú ý : '^' Tớ chỉ viết chơi , cái này chưa có phần chính thức do tớ lười sml
- Nội dung trong đây tớ được tặng quà (trung thu) bởi Nori ;;;v;;; Hạnh phúc quá mà giờ mới đem
YOU ARE READING
[Karma x Nagisa] Đống tạp nham
FanfictionĐống tạp nham bày ra những bản thảo Echo muốn viết đây '^' Tạp nham , tạp nham , ai mua không ? 1 vote = 1 tạp nham ;3 Ai mua không nèoooooooooo Author : My