Suy nghĩ kỹ trước khi sa hố :vv
----------------------------------------------
Công chúa đằng sau ánh trăng , Kaguya-hime . Chưa từng có ai nắm được trái tim hay là một lời tình cảm của nàng với cái tên Kaguya . Nhưng liệu bạn có biết rằng , tên của nàng , Kaguya chỉ là do lão bà và lão ông đặt ra . Cái tên thật vẫn chưa được tiết lộ , thực ra . Tên nàng chính là Shiota Nagisa . Còn ta là Akabane Karma , một người hạ đẳng chỉ biết ngày ngày cắm mặt vào con đường bạo lực nàng ghét . Biết vậy , nhưng ta lại chẳng muốn mất nàng khỏi tầm tay chỉ vì nàng ghét ta hay khinh thường .
Hỡi em , nàng công chúa phía sau ánh trăng non ngoài kia . Hỡi em , người mà ta đem lòng yêu mến . Ta không có lời nào để diễn tả vẻ đẹp này , tựa như bầu trời rực sáng vào những ngày mưa . Hay là ánh trăng khuyết xanh đậm đà hương vị huyền bí . Liệu đôi mắt của nàng có chú ý đến ta đang nhìn từ phía xa kia . Hy vọng , ta tự hỏi bản thân có thể ép bản thân quên nàng đi được không . Nàng là thứ thuốc làm cho bất kỳ những người nào mới gặp lần đầu đã cảm mến đến điên dại.
Ta đã yêu nàng , một tình yêu khắc sâu tận não và tâm trí . Ta điên vì nàng rồi !!
Giờ đây , những ngày tháng trôi qua làm nhan sắc nàng càng ngày lộng lẫy hơn nữa , ta không tài nào kiềm lòng tiến tới nói chuyện . Nàng mỉm cười nhẹ đáp lại , càng làm ta khát khao một tình yêu . Ta đã quá mù quáng nhưng vẫn tiếp sa ngã vào hố của nàng ...
Và rồi hố đã đào , cái trail đã kết thúc cho phần tiếp theo . Hẹn các bạn lần sau
Tớ troll hơi ác ý thì phải -.-' . Đây chỉ là phần giới thiệu oneshot thôi nha , đó là ý tưởng của tớ
Chú ý : Cái ý tưởng này chính là Yandere =.='' , máu me tình cảm bắn (súng) phát chết luôn .
Khi nào trên 5 vote , tớ (Echo) !! Sẽ viết bản hoàn chỉnh ngay lập tức
YOU ARE READING
[Karma x Nagisa] Đống tạp nham
FanfictionĐống tạp nham bày ra những bản thảo Echo muốn viết đây '^' Tạp nham , tạp nham , ai mua không ? 1 vote = 1 tạp nham ;3 Ai mua không nèoooooooooo Author : My