Bám đuôi

158 12 2
                                    

2 giờ sáng , vẫn như mọi ngày . Tôi nhanh chóng bật dậy chỉ vì tiếng chuông điện thoại . Đã hơn 1 tháng rồi , các tin nhắn đoán trước tương lai tiếp tục ập đến . Không hề cảnh báo nổi những điều may mắn , trong tin nhắn dự đoán là những mảnh ký ức tiếp theo , xui xẻo . 

[ Chiều mai trời sẽ mưa ] _ Tôi thở dài , tiết lộ tiếp theo , cứ vang vọng trên từng dòng chữ _ [ Dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa , phải hết sức cẩn thận ] _ Quyết định của số phận , bất chợt đồng hồ quay nhanh hơn , cơn mưa bất chợt nhắm đến . Không ai hề biết , và điều này đồng nghĩa . 

Đó là lời tiên tri về tương lai 

[Ngày mai cậu cần phải đi xe buýt , bởi vì sẽ có tai nạn xảy ra ] _ Sự êm ấm từ chiếc chăm mềm mại , thật buồn cười . Tôi sẽ sống sót , trong trò đùa số phận gian trá , người bí ẩn gửi tin nhắn cho tôi ...nhếch mép khinh bỉ . Và cuối cùng mọi sự khả thi đều biến mất , khát vọng sinh tồn tôi đang có sẽ không tắt đi . Giấc mơ này , chỉ là cuốn sách dài . Tôi sẽ tự , khinh bỉ chính bản thân . Vì đã , ngu ngốc cầu nguyện cho sự tiêu khiển đấy tiếp diễn . 

[ Ngày mai tôi phải có hẹn rồi ] _ Thật trùng hợp , tôi cũng có hẹn , với người yêu . Bóng đen làm bầu không khí lạnh lẽo ngăn cản mọi thứ , tôi khóc . Dù đã chia tay , nhưng tình cảm vẫn còn lại . Chẳng hiểu vì sao hôm đó tôi lại có sự lựa chọn như vậy . Và đấy là lý do tôi chọn nó . 

Mở lại tập bìa đã sờn cũ , quá khứ của chúng ta . Một lam một đỏ , trên môi là nụ cười hạnh phúc . Gương mặt hồn nhiên vui cười ngày ấy , đã mãi biến mất rồi . Muốn ôm trọn cảm xúc an toàn với từng mẩu tin nhắn , tôi cảm thấy bản thân mình chẳng khác gì một thằng nhóc lên năm . Những suy nghĩ đầy hy vọng cho lần hẹn gặp này chợt tan vỡ , tôi hồi hộp chọn một bộ quần áo thường ngày đơn giản rồi cất bước đi trên con đường tấp nập .

[ Tôi là một người cô độc ] _ Tin nhắn mới , hình như tôi đã nghe câu này ở đâu rồi , tay cầm điện thoại chân thì lướt đi . Trong trò đùa số phận gian trá , ai là kẻ thua , sẽ biến mất khỏi mặt đất . Cảm giác hụt hẫng , thú vị , không khí xung quanh tôi càng yên lặng hơn . Dù thế , nhưng luật lệ vẫn tiếp diễn . Chơi đùa số phận như một hạt cát . 

Những thứ như lí do bản thân tồn tại , thế thì tôi , ước rằng mình . Biến mất , vì đã từng tin tưởng người quá nhiều . Sự đền bù hắn đã cảnh báo , đang ẩn nấp trong câu trả lời . Vĩnh biệt , khoảng khắc đáng giá . Một tin nhắn nữa , chờ tôi đọc . Chẳng sao nếu như tôi không để tâm đến nó , tôi là người duy nhất muốn quay lại tình cảm với người . 

Cuối cùng , những dự cảm tương lai đã dập nát . Rõ ràng trong cái thế giới đáng ghê sợ của tôi , chỉ thị lời nói cuối cùng ấy . Thật cay nghiệt 

[Ngày mai , chính ngươi . SẼ BỊ TIÊU DIỆT BỞI AKABANE-SAMA] 

=The . End=

Đây chỉ là trail của một tác phẩm mới :3 , nói về việc Nagisa từng bị lợi dụng bởi những người xung quanh để làm lá chắn . Cậu bị nhân dân hiểu nhầm là người có tội trong việc đấu tranh chống lại định luật xã hội . Và rồi những kẻ thượng lưu đã thuê một tên sát thủ để giết cậu , hắn là người lợi dụng cậu và cũng từng là người yêu cậu.

Akabane Karma 

Hắn đã gửi những tin nhắn dự trước tương lai cho cậu , vì hắn có năng lực quay trở lại quá khứ . Chính vì vậy hắn đã lựa chọn dùng thư từ để tiết lộ mọi chuyện cho cậu , bằng cách bí ẩn nhất với cái tên ẩn danh . Joker 

Đây sẽ là tác phẩm Longfic đầy hứa hẹn khi tớ đã cho rằng nó chắn chắn dài hơn 30 chap . Mỗi chap tớ sẽ làm 1 tuần nếu như nhận được sự ủng hộ từ các bạn .

[Karma x Nagisa] Đống tạp nhamWhere stories live. Discover now