- Bảo bối, dậy nào dậy nào!_ Mỹ thiếu nữ mang mái tóc màu nâu suôn mượt mỉm cười dịu dàng, khẽ lay nhẹ cô bé nhỏ nhắn chừng 10 tuổi tóc màu nâu đỏ vẫn còn ngủ say trên giường.
- Ưm... _ Cô bé nhỏ _ Haibara Ai_ khẽ trở người nhưng lại cuộn vào chăn tiếp tục ngủ, không có dấu hiệu gì là định dậy.
Mỹ thiếu nữ tóc nâu_ Ran Mori_ nhướn mày không hài lòng. Ngay sau đó, liền mỉm cười ranh mãnh.
-Wahhh!! _ Haibara giật mình bật dậy _ R... Ran.... tay của chị... đang để.... đâu thế hả... _ Cô thở dốc, theo sự mơn trớn mát lạnh của bàn tay người kia mà mặt đỏ bừng lên.
- Hn? Đương nhiên là đang để ở nơi có thể làm em thoải mái a._ Ran nham hiểm cười, tay vẫn không ngừng động tác "xoa bóp" phía dưới hoa huyệt của người trong lòng. Chơi đùa với Haibara vào buổi sáng vẫn là một thú vui không đổi của nàng.
Haibara đối với sự thay đổi của người thương đã sớm quen nhưng vẫn là không tránh khỏi sự ngượng nghịu.
Ran cứ tiếp tục công việc của mình cho tới khi người yêu đem toàn bộ tinh hoa bắn ra. Nàng li khai khỏi thân thể cô, nhìn bàn tay dính dâm dịch của mình, trào phúng cười, không ngần ngại đưa lên miệng liếm rồi nuốt xuống. Mà Haibara, đối với hành động này của nàng, không nhịn được cả cơ thể nóng bừng lên xấu hổ.
Chết tiệt! Ran Mori từ bao giờ lại biến thành vô sỉ như thế??
__________ End đoản 1 __________
Lần đầu viết thể lại bách hợp như này =^= Nếu không hay cũng xin đừng ném đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin] [RanAi] Đoản Nhỏ: Cuộc Sống Hàng Ngày
FanfictionMột bộ tổng hợp đoản nho nhỏ =))) Couple chính: - Kuroba Kaito x Kudo Shinichi Couple phụ: - Ran Mori x Shiho Miyano