#15: [KaiShin] Lỡ miệng

3.6K 371 25
                                    

Kaito có một bí mật nho nhỏ.

Cậu thích senpai lớp trên lắm! Cực thích luôn!

Senpai tên Shinichi, Kudo Shinichi, lớp 12. Còn Kaito lớp 11.

Senpai cực thông minh luôn. Luôn giải quyết ổn thỏa những phi vụ trong trường một cách nhanh gọn.

Kaito rất thích anh ấy.

Cách anh ấy vuốt mái tóc của mình mỗi khi thỏa mãn.

Cách anh ấy cười đểu giả khi có người khinh thường tài năng của anh ấy.

Cách anh ấy nhướn mày khó chịu, cách anh ấy nhịp chân khi phải chờ đợi.

Cách mồ hôi chảy dọc trên đường cong khuôn mặt đến cơ ngực khi anh ấy đá bóng.

Cách anh cười thật phấn khích khi một tập truyện nào đó mà anh ấy thích xuất bản.

....

Kaito thích mọi thứ ở Shinichi, thật đấy!

Và lạy chúa! Kaito thực sự muốn hung hăng đánh bản thân một cái để xác minh đây là sự thật, điều cậu đang thấy là sự thật!

Nguyên lai, sắp đến kỉ niệm ngày thành lập trường nên mỗi lớp đều phải có một tiết mục biểu diễn. Lớp cậu và lớp Shinichi quyết định sẽ hợp tác, cùng chung một tiết mục, là diễn kịch.

Và vì một số hủ nữ quyền năng có tiếng nói nào đó đã thành công ép buộc cả hai lớp phải diễn đam mỹ.

Một lần nữa "Lạy chúa"! Kaito và Shinichi được chọn cho hai nhân vật nam chính. Xin mạn phép nhưng Kaito muốn hét lắm rồi.

ÔI MẸ ƠI!!!  CẬU THỰC SỰ DIỄN CÙNG SHINICHI!!!

....

Shinichi đang tỏ tình với Kaito!! Thực sự đang tỏ tình với Kaito!!!

Được rồi! Nó chỉ là một phần với vở diễn thôi nhưng Kaito làm sao mà kiềm chế được khi mà Kudo Shinichi nổi tiếng khó ở đang bày ra vẻ đáng yêu mà tỏ tình với cậu cơ chứ??? Kiềm chế làm sao được???

- Anh... Thích em quá rồi, giờ phải làm sao đây?

ĐÙNG!!!

- Mình cưới nhao đi!

Oh shit! Mồm nhanh hơn não rồi!  =^=


__________ End đoản 15 ___________

[KaiShin] [RanAi] Đoản Nhỏ: Cuộc Sống Hàng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ