Kaito có một bí mật nho nhỏ,
Anh thích Shinichi!
Thích lâu lắm rồi ấy!
-_-_-_-_-_-_-_-_-
Kaito cắn ngón tay, chỉ mong rằng cơn đau sẽ khiến anh cảm thấy khá hơn.
Aoko đã nói gì đó với Shinichi, về anh.
Vì sao anh biết? Bởi vì lúc ấy Shinichi nhìn anh, nhìn chằm chằm luôn ấy. Ánh mắt của em ấy rất kì quái, như thể muốn xuyên qua cơ thể anh ấy.
Mong rằng Aoko sẽ không nói gì quá đáng về anh với Shinichi. Chứ nếu không, Kaito không biết nên đối mặt với em ấy như thế nào.
-_-_-_-_-_-_-_-_-
Kaito nhận được một tờ giấy từ Aoko, chính xác hơn là từ Shinichi. Aoko bảo rằng Shinichi nhờ cô đưa cho Kaito.
Kaito hơi lo lắng. Shinichi có gì không thể nói trực tiếp mà phải viết ra giấy chứ?
[Hướng dẫn sử dụng tình đầu]
A?
[1: Tỏ tình với em đi. Em chắc chắn sẽ đồng ý.
2: Em thích trinh thám, nên khi nào hẹn hò, hãy tặng em một bộ.
3: Em cũng thích bóng đá, khi nào có trận đấu, hãy rủ em đi. Em sẽ không từ chối đâu.
4: Em không nhõng nhẽo, cũng không hay đòi hỏi, không cần lúc nào cũng tặng quà cho em.
5: Em không dịu dàng, cũng không ôn nhu, nhưng em sẽ là một người yêu tốt.
6: Em hay mệt mỏi, sẽ sớm hết pin. Lúc ấy hãy sạc pin cho em.
7: Nếu anh định hỏi sạc pin như thế nào thì cứ đến hôn em này.
8: Cuối cùng, em có điều muốn nói với anh đây.
Em cũng thích anh.
* Lưu ý: Hướng dẫn chỉ có tác dụng nếu thực hiện ngay bây giờ. Bắt đầu từ bước một nhé anh. ]
____________ End đoản 23 ____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin] [RanAi] Đoản Nhỏ: Cuộc Sống Hàng Ngày
FanfictionMột bộ tổng hợp đoản nho nhỏ =))) Couple chính: - Kuroba Kaito x Kudo Shinichi Couple phụ: - Ran Mori x Shiho Miyano