- SHINICHI!! THẾ NÀY LÀ SAO?? EM GIẢI THÍCH NGAY CHO TÔI!!!
Shinichi nhăn mặt, tệp ảnh đập vào mặt cậu rồi rơi lả tả xuống đất. Cậu lạnh lùng nhìn người con trai đang tức giận phía trước, nhàn nhạt cất lời:
- Như anh đã thấy, em chẳng có gì để giải thích cả!
Kaito nhìn thái độ dửng dưng của người đối diện, cơn tức giận ngày càng gia tăng:
- Không có gì để giải thích?? Dạo này anh thả lỏng nên em làm càn? Thằng trong ảnh là ai? NÓI!!
Shinichi im lặng, thái độ vẫn chẳng thể lạnh lùng hơn, như kiểu chuyện này chẳng liên quan gì đến cậu cả và cậu chẳng cần quan tâm.
- Chết tiệt!!! Shinichi!! Đừng có làm vẻ mình không có tội trong khi em ngoại tình sau lưng tôi như thế!!! _ Kaito gần như rít lên.
- Hừ, anh nói như thể người bắt đầu trò chơi trước là em ấy_ Shinichi nhếch môi
- Trò chơi? Với em, mối quan hệ của chúng ta chỉ là trò chơi???
- Đúng!
Tình thế có vẻ ngày càng gay gắt. Cả hai bên đều tỏa ra hàn khí, chẳng ai chịu ai. Đúng lúc ấy,....
- CẮT!!! Hai người diễn tốt lắm _Vị đạo diễn niềm nở cười
Shinichi thở hắt ra một hơi, rời khỏi vị trí máy quay hướng đến, nhận chai nước từ tay quản lí, thỏa mãn uống một ngụm lớn.
- SHINICHI!!!
Cậu còn chưa kịp phản ứng gì đã liền thấy một cục bông xà vào ôm chầm lấy mình.
- Kaito?
- Huhu Shinichi...
- Có chuyện gì? _ Cậu đen mặt nhìn Kaito lớn đầu rồi còn làm một bộ giận dỗi
- Shinichi... Ánh mắt của em ban nãy thực đáng sợ.... Huhu Shinichi... Không cho em ngoại tình, không cho đâu... Shinichi là của anh rồi. Không cho yêu người khác.... _ Người này chính là không nể nang mặt mũi, triệt để hóa đứa trẻ nhõng nhẽo. Hình tượng boy cun ngầu ban nãy hóa cát bụi, à không, là bị ném vô sọt rác rồi.
Ngu ngốc Kaito! Cũng chỉ là đóng phim thôi mà ==
__________ Eng đoản 11___________
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin] [RanAi] Đoản Nhỏ: Cuộc Sống Hàng Ngày
FanfictionMột bộ tổng hợp đoản nho nhỏ =))) Couple chính: - Kuroba Kaito x Kudo Shinichi Couple phụ: - Ran Mori x Shiho Miyano