#12: [KaiShin] Điện thoại

3.6K 413 23
                                    

Hôm nay Kaito đi họp lớp với đám bạn cũ cấp ba, đáng lẽ hắn định mang Shinichi theo cơ nhưng em ấy lại hẹn đi chơi với bạn mất rồi. Báo hại cả buổi Kaito cứ phải ngồi nhìn đám kia khoe khoang người yêu các kiểu. Bực cả mình!

- Kaito! Người yêu cậu đâu rồi?_ Người A chợt hỏi

- À, thực ra...

- Chậc! Chắc vẫn FA chứ gì._ Người B chen vào đùa vui.

- ..._ Kaito đen mặt, đào hoa như hắn mà phải chịu FA á?

- Kaito, mượn điện thoại coi, vừa hết pin mất rồi!_ Người C nhét cái điện thoại đã hết pin vào túi, hỏi mượn hắn.

Kaito cũng chẳng ngần ngại mà đưa cho người đó.

- Hm? Giờ mà cậu còn dùng loại này á? Đổi đi là vừa đấy!_ Người B bật cười.

Thực ra điện thoại của hắn đã hỏng, mà cái này vẫn dùng tốt nên hắn lấy sử dụng luôn.

- À, thấy chưa cần đổi nên chưa đổi._ Hắn nhún vai trả lời.

- Hầy, bảo này Kaito, điện thoại cũng giống như người yêu ấy! Quan trọng không phải nó tốt, hay dùng được mà là nó có làm đẹp mặt mình hay không thôi!_ Cả đám xúm lại, làm vẻ nghiêm trọng nói.

Rii... Rii...

Vừa hết lời, màn hình của hắn hiển thị tin nhắn đến, đề tên "Wife" cùng một cái trái tim to đùng. Kaito thấy vậy, vội giật điện thoại lại. Đám kia kịp thời thấy tên người gửi, xúm lại xem.

Kaito kì quái, mở tin nhắn ra. Bình thường Shinichi không hay tự nhắn tin cho hắn, không biết có chuyện gì không.

Kết quả, Kaito được một phen mặt đỏ tay run nhìn tấm hình người yêu gửi tới. Chả là, người thương bị chụp trong tình trạng nửa thân dưới không mặc đồ, mặc áo sơ mi nam cỡ lớn dài tới bắp đùi lận. Áo còn nửa mở nửa đóng, cúc được cúc không. Hẳn em ấy phải ngượng lắm vì mặt ẻm đỏ bừng mà. Ngoại trừ ảnh ra còn có một dòng P/S:

"Em thua game T^T"

Dù hắn sống chết che ảnh đi nhưng đám kia thấy hết rồi còn đâu. Rốt cuộc, bọn họ chỉ có chung một suy nghĩ:

Cả đời này, Kaito không cần đổi "điện thoại".





________ End đoản 12________

Dựa vào một đoản nhỏ tôi từng xem =)))

[KaiShin] [RanAi] Đoản Nhỏ: Cuộc Sống Hàng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ