Hic, để các cậu đợi lâu rồi. Tôi cũng ko nghĩ là bộ này mới ra mắt mà được nhiều rds thế:<
-----------------------
Fancam nhanh chóng được truyền tải lên mạng xã hội lớn của Hàn Quốc. Nhưng vẫn chưa thấy Netizen dò hỏi. Có nghĩa sự việc này chỉ là trùng hợp!
"Chuyện này là sao?" Yeri khó hiểu nhìn chị stylist đang khổ tâm.
"Chị... Rim à! Chị thực sự không biết! Chị không biết là bên BTS lại có chiếc áo phông này, Jungkook và em giống nhau..."
"Vâng, noona, không sao đâu..." Yeri xoa huyệt thái dương. Cô đi chỗ khác, cởi micro và dọn đồ ra về.
Chẳng thể tiếp tục được nữa, Jungkook và cô thực sự không có sự trùng hợp đến kinh người như thế được!
Có nghĩa là fan của Red Velvet và BTS sẽ bị ảnh hưởng vô cùng nếu như cô và Jungkook có tin đồn.
Đúng vậy, trước cái đêm đó, từ rất lâu rồi cô đã yêu anh. Yêu anh nhiều đến nỗi bước theo anh vào con đường KPOP đầy rẫy gian nan
Yeri ra về. Ngước nhìn lên bầu trời đang nắng rõ to. Cô lấy tay che mặt, khẽ cười nhếch môi.
"Nắng như vậy, mà lòng em không nắng. Rốt cuộc anh có nhớ em là ai không...?" Giọng nói của Yeri yếu ớt, mỏng manh như thiên sứ.
...
Yeri nhắn tin với các chị rằng hôm nay cô sẽ về trễ. Việc là sẽ tự mình đi uống trà và lập một kế hoạch "Đi thật xa để trở về" vĩ đại của mình.
Lảng tránh hiện thực, phũ phàng một cách có thể. Cô sẽ im lặng.
Nơi đầu tiên đặt chân đến là Quán trà matcha nổi tiếng của Seoul, "Dream"
Quán thiết kế rất rộng rãi và thoáng đãng. Không khí không ồn ào náo nhiệt mà lại tĩnh lặng. Bên cạnh có những tủ sách nhỏ để chọn đọc. Giải sầu tâm trạng.
"Yeri, em đến sao?" Chị chủ quán nhìn cô đang mặc từ trên xuống dưới đều đen. Liền bất ngờ hỏi.
"Vâng! Tâm trạng em không tốt!" Yeri cười.
"Được, mau đi vào đây ngồi. Kẻo fan biết đấy em ạ!"
Chị SooEun là chủ quán của 'Dream'. Chị chỉ mới gần 30 tuổi nhưng vẫn rất xinh đẹp với mái tóc ngắn màu đen. Tính cách ôn hoà, dịu hiền nên khách rất vui lòng.
"Một cappuchino!" Yeri.
"Rồi. Đợi chị xíu nhé."
Nhìn ra phía ngoài cửa sổ bốn khung. Hàng người đang chen đông đúc đi lại trên đường. Trong hàng vạn người đó, người duy nhất mà cô yêu... Người duy nhất mà cô thương có ở đây không?
Jeon Jungkook...
Cuối cùng chúng ta vẫn chỉ là người dưng?
Sống mũi Yerim cay xè. Nước mắt đọng quanh con ngươi. Dường như cô muốn khóc. Muốn nói cho cả thế giới rằng mình đang rất tủi thân! Cực kì tủi thân!
"Yeri, em sao vậy?" SooEun đi ra, trên tay cầm ly cappuchino nóng hổi.
"Em... Ổn..."
__________________
Các bạn hối Ly quá, vừa đi từ trường ĐH về là bay luôn vào cái điện thoại... Chẳng còn thời gian đọc truyện riêng nữa ;;v;; Ly bay vào và chọn truyện nào nên viết tiếp mới để ý là chap 5 đã hoàn từ lâu rồi nhưng quên không up lên đó 😢 Sorry các cậu nhé ^^
Lại chuyển đến Yêu Em Mười Năm và Text Jung Ri nhé <3__________________
Seoul, South Korea
***22:13 28/8/2017***
__________________