Chương 9: Anh xin lỗi...

1.6K 85 25
                                    

"Làm bạn gái anh nhé?"

"Không! Anh nghĩ gì vậy?" Yerim bật người dậy. Em nhìn cậu với ánh mắt sợ hãi và hoảng sợ tột cùng.

"So với những gì anh làm từ sáng hôm nay! Và bây giờ là chiều tối rồi, các chị tôi sẽ về, phát hiện ra tôi trong tình cảnh này nên tôi chắc chắn sẽ chết! Anh hại tôi ra nông nỗi này... Giờ anh còn muốn cái gì nữa!!"

Đôi mắt ngây thơ hồn nhiên hàng ngày của em bị nhuốm một máu đen đầy thù hận.

Em quay ngang đầu, thấy trên drap giường có một vết máu dài, đỏ chót... Em lại nhìn cậu.

"Lần đầu của tôi..?"

"Em tưởng tôi đồi bại tới mức cướp đi trinh trắng của em từ lần đầu gặp rồi ?" - Jungkook nhếch mép. Cậu đứng dậy. Nhặt quần áo của mình lên rồi hướng vào phòng tắm.

"Tại sao anh lại..."

"Vì với em, tôi có hứng thú."

"Vậy điều anh nói vừa rồi cũng chỉ là nguỵ biện? Cũng chỉ là muốn tôi làm bạn gái hay là 'nô lệ tình dục' thôi hả?"

Cạch!

Cửa phòng tắm hoàn toàn bị đóng lại. Jungkook chốt cửa. Đôi mắt đen láy nhìn mình trong gương.

Khuôn mặt điển trai, không góc chết của cậu. Mái tóc của cậu. Nụ cười của cậu. Là thứ vũ khí giết hàng trăm, à không, hàng triệu triệu cô gái trên thế giới này. Vậy mà... Một lời tỏ tình lỡ bị từ chối đến não lòng vậy sao?

(Ly: Đương nhiên rồi. Nhà ngta có yêu anh đâu anh eii! Về với em nè~)

____________________

Jungkook bước ra từ phòng tắm. Hơi dày đặc phủ đầy trên chiếc gương trong phòng. Chắc do vừa rồi cậu vừa tắm nước nóng.

"Anh lừa tôi.." - Yerim nhìn Jungkook. Em không ngờ rằng em lại hay nghĩ xấu về cậu thế, nhưng với điều ngày hôm nay đã chứng minh. Cậu và em. Hoàn toàn trong sạch. Nhưng... Bây giờ thì không!

Yerim cố gắng để không khóc. Em cắn chặt răng. Nhưng hoàn toàn kiềm chế vẫn không thể được, em bật khóc.

Giọt nước mắt thống khổ lăn dài trên gương mặt xinh đẹp. Yerim lấy chăn quấn quanh cơ thể trần trụi của mình. Từng vết hôn đỏ chuyển sang tím khắp người em.

Jungkook nhìn em mà cảm thấy hối hận không thôi. Tại sao mình lại làm như vậy với cô ấy? Với người mà mình ...thích?

Chỉ vì có hứng thú?

"Sự nghiệp của tôi... Cuộc sống của tôi... Anh lấy lí do gì mà chỉ gặp tôi vài ngày liền có HỨNG THÚ?"

Yerim như hét lên. Nước mắt em càng rơi nhiều hơn, nhiều lắm. Em biết phải nói sao với các chị, với gia đình? Em còn cuộc sống, em cũng là idol mà... Em luôn nghĩ rằng người cướp đi lần đầu của em đây là một người dễ thương, tốt bụng, đã vậy còn là maknae của nhóm nhạc nam nổi tiếng toàn cầu.

Nhưng em lầm rồi, một con sói đội lốt người thân thiện...!

___________________

Cậu im lặng nghe em nói, từng câu chửi rủa và ánh nhìn ghét bỏ luôn hướng về phía cậu.

Không, từ năm em debut với các chị nhà Red Velvet, cậu đã để ý tới em rất nhiều rồi.

Vì Kim Yerim là một cô gái ngoan ngoãn, thân thiện, xinh xắn. Đúng gu của cậu nên cậu đã luôn tìm hiểu về em, luôn tìm cách để gặp em.

"Yerim..."

Jungkook khẽ cất giọng, giọng nói trầm ổn khiến em ngước lên nhìn.

Em vẫn khóc, đôi mắt to tròn không thèm nhìn cậu. Em lấy hai tay quàng qua đầu gối, gục mặt xuống mà nức nở.

"Anh... anh xin lỗi..."

"..."

"Anh không hề có ý muốn em là nô lệ tình dục, tình cảm của anh là thực sự... Anh thích em là thật. Anh thừa nhận trong hai năm qua đã tìm hiểu em, đã cố gắng tiếp cận em."

"..."

"Nhưng anh không ngờ..."

"Chúng ta lại lên giường với nhau?" Em khẽ nói.

"Ừ... Cho anh một cơ hội."

***

Phewww, lâu quá rồi chưa đăng chương. Mọi người nhớ Vote MAMA & AAA nhé <3 Chương này hơn 100 rds mới up tiếpp!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jungri » love can hurt?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ