Chương 6: Cuộc trò chuyện với Jimin

962 76 7
                                    


______________

"Yerim?" Một giọng nói trầm ấm cất lên phía sau lưng cô. Yeri quay người lại. Cô thấy một người đàn ông đang ăn mặc kín mít từ dưới lên trên màu đen.

"Ơ... Cho hỏi ai vậy ạ?" Yeri ngơ ngác. Mong là không phải fan hâm mộ. Gặp ở nơi như thế này thì quả thực không hợp đâu!

Người đàn ông ngồi xuống, đối diện với Yeri. Anh ta bỏ khẩu trang ra.

"Jimin sunbae-nim?" Yeri bất ngờ.

"Sao nào? Anh cũng tới đây đó. Đừng xưng hô kính ngữ như vậy... Anh không quen!" Jimin nở một nụ cười toả nắng.

Yeri đỏ mặt.

Jimin đẹp trai quá! Chỉ sợ cô không kìm chế được mà giật cướp từ tay Seulgi unnie của cô thôi.

"Em thật dễ thương..." Jimin cười tít mắt rồi lại đeo khẩu trang vào.

"Ủa Jimin oppa...Seulgi unnie của em đâu rồi ạ?" Yeri khuấy ly cappuchino. Nhìn anh.

"Haizzz... Cô ấy và anh lại giận nhau rồi!" Jimin thở dài.

Quả thực Hạ Ly là tác giả rất có tâm và có tầm. Cô ấy đang xoay chuyển cái bút và cái não theo một chiều hướng khác. Hạ Ly đặt ra câu hỏi: Có nên cho Jimin đoán ngôi kẻ thứ ba giữa cặp tình Cúc-Ri không nhỉ?

"Hai người dính nhau như san mà lại vậy sao oppa? Oppa kể cho em nghe đi!" Yeri nghiêng đầu.

Jimin và Seulgi thực đúng là hai đứa trẻ chưa biết lớn! Chỉ vì Seulgi lo lắng cho Jimin nên đã nguỵ trang và cầm đồ ăn do chính tay cô tự làm mang đến cho anh. Còn anh thì cảm động nhưng lại sợ cô bị phát hiện, còn thương cô không quản thời gian mà nghĩ đến anh... Nên hai người cứ một bên giành một bên giật

"Em không quan tâm thời gian của em chỉ vì anh, em ăn đi!" Đẩy qua.

"Không! Anh bận lắm nên em mới dành chút thời gian để làm cơm cho anh... Anh ăn đi!" Đẩy lại.

Cảnh như thế cứ được diễn lại thứ N lần. Cho đến khi Seulgi đứng dậy...Bỏ chạy.

"Haizzz... Trẻ con quá!" Yeri nghe xong chuyện mà không khỏi thở dài.

Lý do thực sự quá CỦ CHUỐI!

Chỉ vì nhường cơm cho nhau mà cũng cãi nhau được. Yêu nhau lắm cắn nhau đau đấy mà...

"A? Park Jimin? Jimin BTS?" Bỗng nhiên có tiếng 'ai đó' ở sau lưng Jimin. Đó là ...

"Hả? Jimin đâu?" Yeri thông minh liền đứng dậy. Dòm ngó vờ như không biết gì.

"Ủa? Jimin oppa đâu vậy bạn?" Vì cô đang đeo khẩu trang nên không ai nhận ra.

"Ơ... Mình tưởng là anh này? Mình... Nhầm người ạ, xin lỗi ạ!" Bạn fangirl liền cúi đầu 180 độ xin lỗi.

"Oh... Không sao!" Yeri cười xuề xoà...

Jimin tiến tới quầy trả tiền. Thanh toán xong anh liền vỗ vai Yeri.

"Thông minh thật đấy! Daebak!"

"Haha! Sau này oppa nhớ cẩn thận nha!"

"Ok!" Cười ha hả.

________________

Lâu dồiiii mị không ra chương mới :>

jungri » love can hurt?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ