Jungkook tiến tới, cởi bỏ bra màu trắng của Yeri. Cậu đặt tay lên ngực em, xoa nắn nó một cách thuần thục nhất.
"Ah...ah..." Yeri là lần đầu tiên đạt khoái cảm cao chiều đến như vậy. Em ưỡn cong người. Há mồm thở dốc.
Jungkook lại tiếp tục hôn em. Hôn kết hợp xoa nắn khiến nhũ hoa không tự chủ được mà dựng đứng. Đỏ ửng như hai quả cherry.
"Ư...Nóng quá..." Em cảm nhận được Jungkook đang từ từ hôn xuống cổ em, liếm láp, cắn lấy để đánh dấu chủ quyền - vết hôn đỏ ửng.
Cậu đi qua nơi nào là để lại dấu hôn đến đấy, từ xanh tím chuyển thành đỏ lịm, quyến rũ đến chết người.
"Khô-không được!..." Cậu nhìn chằm chằm vào vùng nhạy cảm mà cậu vừa chạm vào em. Định đưa lưỡi xuống nếm thử thì bị Yeri chặn lại. Mặc kệ em, cậu vẫn cứ tiếp tục khám phá hang động ẩm ướt mà ngọt của Yeri.
"Em xem em này, ướt hết cả rồi!"
Jungkook bỉ ổi rút hai ngón tay từ trong cô bé của em ra. Chất dịch nhầy nhụa chảy trên cánh tay của cậu. Cậu đưa lên mút sạch nó, rồi lại đưa lên miệng em.
"Ngọt lắm, thử đi, vị của em đấy!"
"Ưmm..." Em bất lực rên lên. Thực sự của em tanh như vậy.. mà sao lại có thể nói là 'ngọt' được??
Em cảm nhận được sự trống rỗng ở dưới cô bé. Ngọ nguậy người vì ngứa. Mồ hôi chảy trên trán. Em khổ sở nói.
"Ah...ah.. J-jungkook, ch-cho em.."
Jungkook nhướn một bên mày lên. Cậu cười nhếch mép nhìn Yeri với khuôn mặt đang ửng hồng.
"Em muốn cái gì?"
Đồ xấu xa. Đừng nói là cậu lại thử thách em như vậy đi?
"Đừng... ah.. em muốn nó!"
"Muốn gì.?"
"Muốn nó! Ư ư... cái 'đó' của anh..."
Cậu lập tức dùng hạ thân nóng hổi, rực lửa đâm vào trong em.
"Á! Đau quá!"
Em bật khóc. Căng thẳng tới nỗi ép chặt cậu khiến cậu cũng nhăn nhó vì đau. Nơi của em thật chật, thật nóng.
"Em là ...lần đầu tiên?"
"Đồ vô xỉ... huhuu..." Em khóc, nước mắt tùm lum khiến cậu không khỏi bối rối.
"Ngoan, thả lỏng đi..."
"Kh-không... đau lắm.."
"Thế anh rút nó ra nhé?"
"..."
Em không trả lời. Cậu chán nản lắc đầu, rõ ràng chỉ cần một tẹo nữa là có thể cùng em thăng hoa rồi mà...
"Đừng, động đi. Em chịu được.."
Cậu ngạc nhiên. Mở to mắt nhìn em.
"A-anh sao đấy? Đau chết em mất..!"
"Ừ, giỏi lắm, cô bé!"
Jungkook từ từ động. Em cũng thả lỏng thân mình. Bước đầu có hơi đau nên em cố cắn chặt răng chịu đựng.
Cứ như thế, khoái cảm lạ lùng chợt tới. Lạ lẫm mà sung sướng khiến em nhịn không được rên lên. Phía dưới co bóp cậu dữ dội.
"Ah..ư.. thích quá.."
Cậu lật người em lại. Để cặp mông trắng nõn của em hướng về phía mình. Cứ thể luân động mà ra vào trong hang động của em, trong căn phòng tạo nên những tiếng 'bạch bạch' khiến người ta nghe đã đỏ mặt.
"Gọi tên tôi!"
Jungkook ra lệnh cho em. Ánh mắt ngấn lệ ngước nhìn cậu đang như cầm thú ra vào trong em. Em đưa tay che miệng.
Cậu thấy thế liền rút ra. Lại đâm thật mạnh vào trong tận tử cung em. Em hét lên vì quá bất ngờ.
"Á..!"
Cậu làm rất mạnh, mãnh liệt tới nỗi em có thể cảm nhận được xương cốt mình đang tan ra. Thân như lìa thành hai nửa.
"Không cần, mạnh quá! Jungkook ahh! Á! Không cần đâuu.."
"Gọi tên tôi! Ai là người cướp đi lần đầu của em..?"
"Á á! J-Jeon Jungkook! Jeon Jungkook!"
Cậu đặt em nằm ngửa. Nhấc đùi em lên. Rồi lại thúc vào. Em cảm nhận được cậu đâm rất rất sâu, đã vậy "cậu nhỏ" vẫn còn đang cương cứng dữ dội.
"Hư mất... jungkook.. ư.."
"Xem xem ai đang sung sướng đây?"
Cậu rút ra. Lại thúc vào.
"Đ-Đừng ra bên trong... Kookie, kookie!!" Em hét lên, nhưng không kịp. Cậu đã trút toàn bộ tinh hoa ấm nóng của mình vào trong em. Nhiều tới nỗi em thấy trướng bụng.
Cứ như thế, chẳng biết cậu làm em dở chết dở sống bao nhiêu lần. Ra bao nhiêu lần vào bên trong em. Bụng em căng ra thấy rõ. Em hoảng sợ nhìn Jungkook.
"Anh làm gì em vậy? Tiền bối! Như vậy em sẽ có thai đó!"
"Yerim..."
"Vâng?"
"Làm bạn gái tôi nhé?"
_________________________
Phew, lần đầu viết nhiều H như thế. Mặc dù đọc nhiều thể loại nặng nhưng chẳng viết được .-.