PROLOGUE

1 0 0
                                    

Prologue
(The Falling Assassin)

"I can't do this anymore!"sigaw  nya  sa ama  na  nag  utos  sa  kanya  na  gawin  ang  mission  nasa  hide  out  sila  ngayon  maraming  tauhan  ang naka  bantay  sa  labas  ng  hideout  nila  para  makasigurado  na  walang  mangyayaring  masama  sa  pag  uusap  nila.

"Ngayon kapa susuko ngayong malapit na malapit ng bumagsak ang MAFIA LA TOREZ!"galit  na  sigaw  ng  ama  nya napa  pikit  sya  ng  mariin  dahil  hindi  nya  pweding  sabihin  sa ama  ang  dahilan  kung  bakit  sumusuko  na  sya  sa  mission  at  siguradong  nag  tataka  ang  ama  nya  ngayon, this  is  the  first  na  sumuko  sya, lahat  ng  mission  na  binibigay  sa  kanya  ay  natatapos  nya.

"Papa sorry to tell you this,we can't bring MLT down if you think malapit na natin silang mapabagsak nagkakamali tayo."sabi  nya  kumunot  naman  ang  noo  ng  ama  nya.

"What's the reason ?bakit ayaw mo ng tapusin ang mission mo?"tanong  ng  ama  nya  umiling  sya  saka  tumayo.

"Papa i'm sorry,you better find someone who can do this mission,I don't want to kill him"saad  nya  saka  tumalikod  sya  sa  ama  ayaw  nyang  sabihin  dito  ng  harapan  ang  dahilan  nya  her  father  teach  her  how  to  do  a  mission, laging  pinapaalala  ng  ama  nya  na  kapag  binigyan  sya  ng  mission  hindi  kasali  ang  emosyon  dahil  kapag  pinairal  ang  emosyon  maaring  hindi  mo  matatapos  ang  mission  gaya  ng  nangyayari  sa  kanya  ngayon.

"Kalfia you knew how many times na tayong pumalpak at ikaw lang ang naka pasok sa home base ng MLT higit sa lahat malapit ka kay Zukill you can kill him easily when the right time come"saad  ng  ama,  umiling  sya  saka  humarap  sa  ama  tumulo  ang  luhang  kanina  pa  nya  pinipigilang  tumulo  kitang  kita  nya  ang  dismayadong  mukha  ng  ama  nya.

"I love him Papa,I lose"nanlaki  ang  mata  ng  ama  nya  sa  sinabi  nya, napa  upo  ito  sa  sofa  akmang  lalapit  sa  kanya  si  Kalfia  ng  itaas  nya  ang  isang  kamay  nya  na  parang  sinasabi  nitong  wag  syang  lumapit  sa  ama.

"How about the rules Kalfia?!"sigaw  ni  Mathew  sa  anak.

"Bahala ng iba ang papatay sa kanya wag lang ako Papa,I don't care about the rules alam kung hindi mo ako papatayin,Hindi mo kami papatayin ng Apo mo."





●●●●●●●

👑DHANG DHIWATA👑

DATE: 08|26|17

#JADINETHEFALLINGASSASIN

○○○○○○○


THE FALLING ASSASSINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon